Thư viện chuyên khoa

Niềng răng giá bao nhiêu? Bảng giá niềng răng mới nhất 2023

Một trong những dịch vụ răng miệng được ưa chuộng nhất hiện nay là dịch vụ niềng răng giá tốt. Với những lợi ích mà nó mang lại, dịch vụ niềng răng ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Vậy niềng răng giá tốt uy tín giá rẻ an toàn bao nhiêu tiền hiện nay? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây 

Những đối tượng nào nên niềng răng

Niềng răng là phương pháp giúp chỉnh cấu trúc răng theo phương pháp vật lý. Năng sẽ được niềng trong một khuôn nhất định và theo thời gian vị trí của răng sẽ thay đổi, trở nên đều hơn và thẳng hàng hơn. 

Vì đây là phương pháp áp dụng tính vật lý, không có quá nhiều sự can thiệp từ bên ngoài nên hầu như bất kỳ ai sau 16 tuổi cũng có thể niềng răng. Đặc biệt, niềng răng càng sớm thì thời gian niềng càng được rút ngắn lại và hiệu quả sẽ càng cao hơn.

nieng rang uy tin gia re an toan 1

Những đối tượng nên sử dụng phương pháp niềng răng tiêu biểu như: răng không đều nhau, răng hô, răng quặp, răng thưa… Với phương pháp niềng răng, tùy vào tình trạng của mỗi người mà sau một khoảng thời gian bạn sẽ có được hàm răng như mong muốn. 

Những đối tượng tránh không nên niềng răng là những đối tượng có răng không chắc khỏe hoặc cần phải nhổ nhiều răng bên cạnh mới có thể niềng được. Những đối tượng như vậy nên hạn chế việc niềng răng vì hiệu quả mang lại không cao. 

Niềng răng giá tốt có những lợi ích nào? 

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về những lợi ích nhất định của việc niềng răng. 

Chi phí rẻ

So với các phương pháp làm răng khác thì chi phí của việc niềng răng rẻ hơn gấp nhiều lần. Chỉ với từ 20-50 triệu đồng, bạn đã có thể niềng răng với chất lượng tối ưu nhất với những dịch vụ chăm sóc đi kèm trong quá trình niềng răng. Với chi phí khá phải chăng như vậy, dịch vụ niềng răng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khác nhau, đặc biệt là học sinh sinh viên. 

nieng rang uy tin gia re an toan 2

Không gây ê buốt, mất cảm giác 

Niềng răng là quá trình tái tạo lại cấu trúc của hàm răng, còn lại không hề can thiệp đến chất lượng răng. Vì thế răng của bạn không hề bị ảnh hưởng về chất lượng. Bạn sẽ không phải chịu tình trạng ê buốt hoặc mất cảm giác khi nhai xé thức ăn giống như việc trồng răng giả.

Giúp răng đều và đẹp hơn

Lợi ích lớn nhất của việc niềng răng có lẻ là lợi ích về mặt thẩm mỹ. Sau khi niềng răng, bạn sẽ nhận được hàm răng đều, đẹp như mong muốn của mình mà không mất lắp răng giả. Răng đều đẹp khiến cho khuôn mặt tràn đầy sức sống, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. 

Niềng răng giá uy tín giá rẻ an toàn bao nhiêu tiền hiện nay

Giá dịch vụ niềng răng trên thị trường hiện nay không có mức giá cụ thể, nó phụ thuộc vào từng cơ sở cung cấp và dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Chính vì thế mà khi lựa chọn dịch vụ bạn cần phải tham khảo kỹ lưỡng về cơ sở cung cấp và những gói dịch vụ phù hợp nhất với mình để nhận được mức giá tối ưu. 

Tuy có sự chênh lệch nhưng hầu hết giá dịch vụ niềng răng trên thị trường khá ổn định, không quá cao cũng không quá thấp, phù hợp với mọi khách hàng. Chỉ từ 20 triệu bạn đã có thể niềng răng để cải thiện tình trạng răng miệng của mình. Dưới đây là bảng giá niềng răng của Be Detal:

nieng rang uy tin gia re an toan 3

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 25-30 triệu
  • Niềng răng trong suốt: 38 – 40 triệu
  • Niềng răng mắc cài sứ 30-40 triệu

Với mức giá không quá chênh nhau như trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình dịch vụ phù hợp mà không cần băn khoăn Niềng răng giá uy tín giá rẻ an toàn bao nhiêu tiền hiện nay. 

Những lưu ý bạn cần phải biết trong quá trình niềng răng giá tốt

Trong quá trình niềng răng, bạn cần phải có cho mình một vài lưu ý để có thể có được hàm răng chắc khỏe sau khi niềng. 

Ưu tiên thực phẩm mềm, không quá ngọt 

Trong quá trình niềng răng, bạn nên ưu tiên những món ăn mềm, không cần phải dùng nhiều lực để cắn xé vì như vậy rất dễ bung mắc cài. Hơn nữa, bạn cũng nên tránh những loại thức ăn chứa nhiều tinh bột hoặc chất ngọt vì dễ gây sâu răng. 

nieng rang uy tin gia re an toan 5

Vệ sinh răng đúng cách 

Bạn cần phải vệ sinh răng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc vệ sinh răng miệng sau khi niềng răng cần phải tỉ mỉ và kỳ công hơn. Bạn nên ưu tiên xúc miệng, dùng tăm và chỉ nha khoa thay vì đánh răng như thông thường. 

Niềng răng giá uy tín giá rẻ an toàn bao nhiêu tiền hiện nay? Nếu như bạn muốn tư vấn thêm về giá cả cũng như dịch vụ phù hợp, Be Detal luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi lúc.

Dưới đây là bài viết mà Bedental chia sẻ, bạn có thắc mắc gì cần giải đáp hoặc tư vấn về tình trạng hiện tại có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ https://bedental.vn/ để được giải đáp chi tiết tận tình nhất .

niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt
niềng răng giá tốt

Bạn có thể tham khảo thêm NIỀNG RĂNG TRỌN GÓI HIỆN NAY GIÁ BAO NHIÊU?

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

Website: https://bedental.vn/

 

Rate this post