Thư viện chuyên khoa

Tuổi Qúy Sửu sinh năm 1973 tuổi gì, mệnh gì, hợp với màu sắc nào?

Sinh năm 1973 tuổi con gì? 

1973 là tuổi con gì?
Sinh năm 1973 là những người thuộc tuổi Qúy sửu ( con Trâu )

 

Người sinh vào năm 1973 thuộc tuổi Trâu, có ngày sinh dương lịch từ ngày 03/02/1973 đến ngày 22/01/1974. Tuổi Sửu thuộc hành Thủy và tương hợp với Mậu, tương hình Kỷ và Đinh. Đồng thời, địa chi Sửu thuộc hành Thổ trong bát quái, tạo thành tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Tuy nhiên, theo luật ngũ hành, Thổ và Thủy tương khắc nhau. Do đó, cuộc sống của những người sinh năm 1973 thường gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, để thay đổi , người sinh năm 1973 cần phải làm việc chăm chỉ và cố gắng không ngừng để biến mọi điều xấu thành tốt, từ những rắc rối trở thành niềm vui thỏa mãn. Chỉ khi đó mới có thể thu hoạch được thành quả tốt đẹp và trọn vẹn.

 

Sinh Năm 1966 Mệnh gì ? Tuổi con gì ? Hợp Hướng Nào ?

 

Sinh năm 1973 mệnh gì? 

Người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc,nạp âm là Tang Đố Mộc, mang ý nghĩa gỗ cây dâu. Những người có tuổi này có sự phát triển nghề nghiệp vượt bậc nhờ chữ”nhân”được đặt lên hàng đầu và luôn được coi trọng và duy trì bởi Quý Sửu 1973.

Theo luật ngũ hành, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim. Sự tương sinh này giải thích rõ như sau:

  • Thủy tạo ra Mộc: Nước là nguồn sống cho cây cối và sinh vật.
  • Kim khắc đối với Mộc: Vật liệu kim loại như dao, kiếm, rìu có thể chặt đứt cây cối.

Sinh năm 1973 cung gì?

Năm sinh năm 1973 được xếp vào mệnh Mộc, tuy nhiên để xác định cung chính xác, ta cần quan tâm đến yếu tố giới tính. Đối với nam giới và nữ giới sinh năm Quý Sửu 1973, cung mệnh của họ sẽ khác nhau. Việc biết được cung mệnh này sẽ giúp ích cho việc xem xét tuổi của vợ chồng hoặc tìm ra hướng tuổi hợp nhau.

  • Đối với nam giới, cung mệnh của họ là Ly Hỏa thuộc vào Đôngtứ mệnh
  • Đối với nữ giới, cung mệnh của họ là Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
    .

Tuổi của người sinh năm 1973

Tính đến năm 2023 thì những người sinh năm 1973 là 50 tuổi. Độ tuổi của sự trường thành, già dặn và đầy trách nhiệm. Ở độ tuổi này, người sinh năm 1973 cần chú ý tới sức khỏe, tinh thần của mình nhiều hơn.

TUỔI CỦA NGƯỜI SINH NĂM 1973
QUÝ SỬU 1973 NĂM TUỔI
1973 2023 50
1973 2024 51
1973 2025 52

Những người sinh vào năm 1965 Mệnh gì ? Tuổi gì ? Hợp – kỵ tuổi nào?

 

Tuổi sửu 1973 hợp với màu gì? 

Thiet ke chua co ten 3.pdf 2 1
nên lựa chọn những gam màu liên quan đến mệnh Mộc và có tương sinh với mệnh Mộc như mệnh Thủy để thu hút tài lộc và may mắn.

Người sinh năm 1973 theo tuổi Sửu, mệnh Mộc, nên lựa chọn những gam màu liên quan đến mệnh Mộc và có tương sinh với mệnh Mộc như mệnh Thủy để thu hút tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng các màu sắc thuộc hệ mệnh Kim như vàng, bạc, trắng, ghi và xám để hạn chế rủi ro và không gặp may mắ

MÀU BẢN MỆNH MÀU TƯƠNG SINH MÀU TƯƠNG KHẮC
Xanh lá cây Đen Xám
Xanh nõn chuối Xanh nước biển Trắng
Xanh dương Ghi

 

Lựa chọn những sắc thái màu ưu việt khi sơn nhà, mua xe, hay chọn điện thoại không chỉ giúp Quý Sửu 1973 gia tăng vận may và tài lộc, mà còn đem lại sức khỏe cho bản thân.

Màu hợp:

  • Màu ánh đen: Ánh đen mang trong mình nét uy quyền và quyền lực. Đồng thời, nó cũng biểu hiện tính thanh lịch và sang trọng.
  • Sắc xanh biển hay xanh dương: Màu này đại diện cho sự biểu tượng của biển cả và bầu trời. Nó có liên hệ mật thiết với trí tuệ và thông minh. Việc áp dụng gam màu này vào cuộc sống sẽ mang lại may mắn và giúp gia chủ thu hoạch nhiều thành công.
  • Màu xanh lá cây hoặc xanh chuối non: Đây là gam màu thuộc hành Mộc, tượng trưng cho sự an lành và sinh khí. Sử dụng các gam màu này không chỉ mang lại may mắn, gia tăng vận khí, mà còn giúp công việc diễn ra thuận lợi và phát triển.

Màu kị:

  • Màu xám: Màu xám là gam màu tượng trưng cho mệnh Kim và theo Ngũ Hành, Khi sử dụng màu này, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và mang đến nhiều điều không may mắn. Bạn có thể gặp khó khăn trong công việc và không thuận lợi như mong muốn.
  • Màu trắng: Màu trắng cũng là một gam màu tượng trưng cho mệnh Kim. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng gam màu này, nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Công việc của bạn có thể gặp trở ngại và tình duyên của bạn cũng gặp phải những rắc rối không mong muốn.
  • Màu ghi: Vì Kim khắc Mộc, nên khi sử dụng gam màu ghi này, nó có thể mang lại rất nhiều vận xui. Sức khỏe của bạn có thể suy giảm và con đường công danh của bạn cũng sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại.

Sinh năm 1973 hợp con số nào?

Thiet ke chua co ten 3.pdf 1 1
Đối với nam và nữ lại có những con số phù hợp khác nhau

Theo quy luật tương sinh ngũ hành, không chỉ có thể xác định mệnh số và màu sắc phù hợp cho những ai sinh năm 1973, mà còn có thể biết được những con số may mắn mang lại may mắn cho họ. Những con số may mắn phù hợp với người sinh năm 1973 là như sau:

  • Đối với nam giới, các con số 3, 4 và 9 là những con số mang lại sự phù hợp.
  • Còn đối với nữ giới, các con số 6, 7 và 8 là những con số phù hợp để thu hút may mắn.

Sinh năm 1973  hợp với tuổi nào? 

Sự phù hợp về tuổi tác đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc, sự phát triển của sự nghiệp và cả chuyện tình yêu. Những người có tuổi hợp sẽ được ban phúc và may mắn trên con đường chinh phục thành công, cũng như gặp thuận lợi trong kinh doanh và buôn bán. Đồng thời, sự hòa hợp trong tình yêu giúp xây dựng một hôn nhân viên mãn và tràn đầy niềm vui.

Nam mạng:

  • Trong kinh doanh, làm ăn: Quý Sửu (1973), Ất Mão (1975), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Mùi (1979)
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu (1973), Ất Mão (1975), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Mùi(1979), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971)
  • Tuổi kỵ: Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970)

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Sửu (1973), Ất Mão (1975) và Đinh Tỵ (1977)
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu (1973), Ất Mão (1975), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Mùi(1979), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971)
  • Tuổi kỵ: Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970)

 

1971 thuộc mệnh gì? tuổi gì? hợp với màu nào?

 

Tuổi Qúy Sửu hợp xây nhà hương nào? 

Thiet ke chua co ten 3.pdf 3 1
để có thể tạo ra cuộc sống viên mãn và thành công, chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng và tìm hiểu các yếu tố liên quan để chọn được hướng phù hợp nhất.

Năm 1973 là một năm đặc biệt đối với những người tuổi Quý Sửu. Điều này khiến cho việc tìm hiểu về mệnh của họ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì chỉ có sự phù hợp giữa mệnh và hướng mới mang lại cuộc sống thuận lợi, an lành và đầy may mắn cho cả gia đình.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi nam hoặc nữ tuổi Quý Sửu lại có một cung mệnh riêng, điều này dẫn đến sự khác biệt trong việc chọn lựa hướng phù hợp.

Do vậy, để có thể tạo ra cuộc sống viên mãn và thành công, chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng và tìm hiểu các yếu tố liên quan để chọn được hướng phù hợp nhất.

HƯỚNG TỐT SINH KHÍ DIÊN NIÊN THIÊN Y PHỤC VỊ
Nam mạng Đông Bắc Đông Nam Nam
Nữ mạng Tây Tây Nam Đông Bắc Tây Bắc
  • Sinh Khí: Hướng thu hút tài lộc, tốt cho con đường sự nghiệp, thăng tiến của gia chủ.
  • Diên Niên: Hướng liên quan tới tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình
  • Thiên Y: Hướng có lợi cho sức khỏe, gặp may vì có quý nhân phò trợ, đặc biệt lợi với gia chủ là nữ giới.
  • Phục Vị: Hướng giúp nâng cao sức khỏe tinh thần, đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình trong công việc.

Ngoài các hướng hợp thì sẽ có các hướng không hợp, tuổi Quý Sửu 1973 cần tránh những hướng sau để có cuộc sống bình an, thuận lợi, thăng tiến trong sự nghiệp.

HƯỚNG XẤU TUYỆT MỆNH NGŨ QUỶ HỌA HẠI LỤC SÁT
Nam mạng Tây Bắc Tây Đông Bắc Tây Nam
Nữ mạng Nam Đông Đông Nam Bắc

Tuyệt Mệnh: Đại hung, Âm Kim, Phá quân tinh gây tổn hại đến con cái, phá hoại gia sản và suy giảm sức khỏe.

Ngũ Quỷ: Đại hung, Âm Hỏa, Liêm trinh tinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm tiêu tan tài sản của chủ nhà.

Họa Hại: Thứ hung, Âm Thổ, Lộc tôn tinh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm tan vỡ sự nghiệp cùng mối quan hệ tình duyên.

Lục Sát: Thứ hung, Dương Thủy, Văn khúc tinh khiến thành viên trong gia đình gặp rối ren và gặp nhiều trắc trở trong công việc và cuộc sống.

Tính cách những người sinh năm Qúy Sửu 

Những người sinh năm Quý Sửu 1973 luôn mang tính cách thực tế, không vòng vo và không mơ mộng hão huyền. Tuy nhiên, đối với những người mới tiếp xúc lần đầu với họ, có thể cảm thấy khó khăn trong việc gần gũi và có phần xa cách.

Đối với nam giới sinh năm Quý Sửu, họ luôn tuân thủ nguyên tắc chính nghĩa và sẵn sàng bảo vệ những điều đúng đắn. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè và người yêu quý. Tuy nhiên, tính cách thẳng thắn và bộc trực của nam Quý Sửu có thể làm mất lòng người khác.

Còn đối với phụ nữ sinh năm Quý Sửu, họ là những người thông minh và biết cách ứng xử phù hợp. Họ được lòng mọi người khi trò chuyện vì tính tình khéo léo của mình. Nhờ vào tính cách trầm tĩnh và sự duyên dáng, nữ Quý Sửu thành công trong việc giải quyết các rắc rối trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

Website: https://bedental.vn/

 

HƯỚNG DẪN ĐI KHÁM TẠI BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT TRUNG ƯƠNG NĂM 2023