Thư viện chuyên khoa

Sinh năm 1932 mệnh gì? Hợp với màu sắc thời đại nào? Hợp với tuổi nào ?

Sinh năm 1932 Mệnh gì? tuổi gì? Tuổi Nhâm Thân 1932 hợp tuổi nào, hợp hướng nào và màu sắc hợp là màu nào nào? Và Tuổi hợp trong làm ăn kinh doanh, tuổi hợp lấy vợ/chồng của người sinh năm 1932?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tổng quan tính cách tuổi Nhâm Thân 1932

Nhâm Thân là tuổi khỉ nên tính cách của họ cũng đặc trưng giống khỉ. Người sinh năm 1992 thường hoạt bát, nhanh nhẹn, khéo léo và thông minh. Tính tình rất nghịch ngợm thích tìm tòi những cái mới mẻ.

Họ biết cách làm đẹpchăm sóc cho bản thân. Nên đa phần người tuổi Thân đềubề ngoài ưa nhìn và dễ gần. Cách ứng xử khéo léolinh hoạt trong công việc lẫn đời sống.

Người tuổi thân khá giỏi về nghệ thuật như âm nhạc, hội hoạ chơi nhạc cụ. Họ cũng rất khéo tay may vá.

Tuy nhiên, người sinh năm 1932 lại có tính độ kỵ khá lớn. Họ không giỏi kiềm chế bản thân nên khi nóng nảy dễ làm tổn thương người khác. Tính cách cũng nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh.

Họ quá vô tư đến mức chủ quan cho nên đôi lúc rất khó lắng nghe người khác. Không hợp để bầu bạn tâm sự. Chí cầu tiến của họ khá cao nên thường lấy người xung quanh mình làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy mà đôi lúc họ quá quan tâm đến bản thân mà quên mất người xung quanh họ.

Người Sinh Năm 1932 Thuộc Cung Gì ?

Năm 1932 thuộc về năm Canh Tý trong lịch Đại Việt cũ, và năm 1932 cũng là năm mà Trung Quốc chuyển sang dùng lịch Dương; vì vậy, để xác định chính xác cung hoàng đạo của người sinh năm 1932, chúng ta cần biết ngày và tháng sinh của họ theo lịch Dương.

Tuy nhiên, nếu áp dụng tính toán chung theo lịch Đông Tây, ta có thể xác định được rằng năm 1932 thuộc về năm Long trong chu kỳ 12 năm của cung Long Tứ Trụ. 

Vì vậy, người sinh năm 1932 sẽ thuộc cung Long trong hệ thống cung hoàng đạo Trung Quốc.Nhưng để biết chính xác nhất Tuổi Nhâm Thân 1932 Cung Gì ? Ta phải dựa trên hai yếu tố song song Bát quái và Giới tính .

  • Nam Nhâm Thân 1932 thuộc : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ Nhâm Thân 1932 thuộc : Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Người Sinh Năm 1932 Thuộc Mệnh Gì ?

1932 mệnh gì
Mệnh tương sinh (tốt) với mệnh Kim: Mệnh Thuỷ, Mệnh Thổ
Mệnh tương khắc (xấu) với người mệnh Kim: Mệnh Mộc, Mệnh Hoả

Để giải đáp câu hỏi Sinh Năm 1932 Mệnh Gì? Cho cả nam và nữ thì điều quan trọng đầu tiên là bạn cần tìm hiểu các yếu tố theo quy luật âm dương ngũ hành: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Để có cho bản thân một thông tin chính xác. Trước khi tiến hành nghiên cứu sâu các yếu tố tử vi hay phong thuỷ. Mỗi yếu tố ngũ hành đều sẽ tương ứng với từng số mệnh mỗi người.

Sinh Năm 1932 Tuổi Con Gì? Người sinh năm Nhâm Thân 1932 tuổi con Khỉ thuộc mệnh Kim hay Kiếm Phong Kim nghĩa là “Vàng Mũi Kiếm”.

Mệnh tương sinh (tốt) với mệnh Kim: Mệnh Thuỷ, Mệnh Thổ

Mệnh tương khắc (xấu) với người mệnh Kim: Mệnh Mộc, Mệnh Hoả

Mệnh Kim chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và năng lực tiềm ẩn. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sáng tạo tinh tế và sự công minh; khi xấu đi, Kim hoàn toàn có thể là sự huỷ hoại, là tai hoạ và phiền muộn. Kim hoàn toàn có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng rất có thể là con dao hai lưỡi.

Người mạng Kim có tính cách độc đoáncương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức triển khai giỏi nên họ tự hàosung sướng với thành công riêng của họ.

Tin vào năng lực bản thân khiến họ kém linh hoạt mặc dù họ thăng tiếndựa trên sự biến hoá. Đây là kiểu người trang nghiêm và không dễ tiếp nhận sự trợ giúp.

Sinh Năm 1932 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ?

Yếu tố quan trọng không kém, gắn liền với đời sống tổng thể tất cả chúng ta chính là sắc tố. Chúng ảnh hưởng tác động tác động ảnh hưởng rất nhiều tới sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, phụ kiện, màu sơn … Tất cả khi xét về mặt tử vi và tử vi & phong thủy, chiếm Tỷ Lệ cao ảnh hưởng tác động ảnh hưởng tác động tới việc làm ngày hôm đó có thuận tiện hay không ?

Người xem tử vi phải hiểu và nắm rõ chúng để cải thiện cuộc sống gặp nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng từ những màu hợp mệnh hoặc tương sinh. Bạn cũng nên biết những màu sắc kiêng kỵ của mình để không gặp phải những điều thiếu sót hay những điều xui xẻo sẽ đến với mình trong cuộc sống. Để giải đáp cho câu hỏi Sinh Năm 1932 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ? ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh

Người sinh năm 1932 hợp với màu sắc :

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Người sinh năm 1932 kỵ với màu sắc :

Màu sắc kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Người Sinh Năm 1932 Hợp Tuổi Nào ? Kỵ Tuổi Nào ?

Trong việc kết hôn hay lựa chọn đối tượng người tiêu dùng trong yếu tố hôn nhân gia đình, tất yếu bạn luôn phải dữ thế chủ động và nên chọn người hợp với tuổi của mình để đời sống được nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. 

Cho mái ấm gia đình bạn. Về yếu tố làm ăn, hợp với tuổi bạn sẽ có nhiều thời cơ thăng quan tiến chức, đẩy cuộc sống lên một tầm cao mới với sự nghiệp và sự nghiệp vững chãi. 

Tuy nhiên, cũng cần quan tâm những tuổi kiêng kỵ để tránh gặp phải những điều đại kị mà hai tuổi xung khắc mang lại, hãy cùng khám phá những tuổi nam nữ hợp và kỵ qua tài liệu dưới đây

Đối Với Nam Sinh Năm 1932

    • Trong làm ăn – kinh doanh: Nam mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 cần lựa chọn cho bản thân với các đối tác có tuổi Nhâm Thân cùng tuổi, tuổi Giáp Tuất và tuổi Mậu Dần nhằm hợp tác trong công việc trở nên thuận lợi hơn.
    • Trong tình cảm – hôn nhân: Nam mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 cân lựa chọn nữ mệnh có tuổi Canh Thân, tuổi Mậu Dần tuổi Canh Thìn nhằm xây dựng hạnh phúc gia đình hạnh phúc hơn, êm ấmbình yên.
    • Tuổi kiêng kỵ: Nam mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 nên lưu ý những người có tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Đinh Hợi, tuổi Mậu Tý, tuổi Canh Ngọ và tuổi Giáp Tý họ có thể sẽ đem đến cho bạn nhiều chuyện không tốt trong cuộc sống.

Đối Với Nữ Sinh Năm 1932

  • Trong làm ăn – kinh doanh: Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 cần lựa chọn cho mình những đối tác làm ăn kinh doanh có tuổi Nhâm Thân đồng tuổi hoặc tuổi Giáp Tuất tuổi Mậu Dần sẽ giúp đỡ 2 bên phát triển hơn tiền tài cũng từ đó mà chảy về.
  • Trong tình cảm – hôn nhân: Nam mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 có thể lựa chọn cho mình nam nhân có tuổi Nhâm Thân, tuổi Giáp Tuất, tuổi Mậu Dần hoặc tuổi Canh Thìn dễ tạo dựng hạnh phúc hôn nhân.
  • Tuổi kiêng kỵ: Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 nên lưu ý với những tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Đinh Hợi, tuổi Mậu Tý tuổi Canh Ngọ nhằm tránh được các vận xui từ tuổi tương khắc.

Người Sinh Năm 1932 Hợp Hướng Nào ?

1932 hợp với hướng Tây Bắc
người sinh năm 1932 có thể hợp với hướng Tây Bắc

Theo phong thủy, người sinh năm 1932 có thể hợp với hướng Tây Bắc (Tây Bắc Âm) và Đông Nam (Đông Nam Dương).

Hướng Tây Bắc được coi là hướng có sức mạnh và ổn định, giúp người tuổi Thân đạt được thành công và địa vị trong sự nghiệp.

Hướng Đông Nam là hướng tốt cho sức khỏe và tài lộc. Nếu người tuổi Thân sử dụng hướng này, họ sẽ có cơ hội tốt để tăng cường sức khỏe và phát triển tài lộc.

Đối Với Nam Mạng Sinh Năm 1932 :

  • Hướng Tốt: Đông Bắc (chính là Sinh Khí) – Tây Bắc (chính là Phúc Đức) – Tây (chính là Thiên Y) – Tây Nam (chính là Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Bắc (chính là Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (chính là Ngũ Quỷ) – Đông (chính là Họa Hại) – Nam (chính là Lục Sát)

Đối Với Nữ Mạng Sinh Năm 1932 :

  • Hướng Tốt: Đông Nam (chính là Sinh Khí) – Nam (chính là Phúc Đức) – Đông (chính là Thiên Y) – Bắc (chính là Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Tây Nam (chính là Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (chính là Ngũ Quỷ) – Tây (chính là Họa Hại) – Tây Bắc (chính là Lục Sát)

Giải Nghĩa Các Hướng Tốt Xấu

  • Hướng Sinh khí (Tốt): mang ý nghĩa sinh trưởng phát tài. Hướng nhà tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Hướng Thiên y (Tốt): Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều phúc lộc may mắn, luôn có sự phù trợ của quý nhân.
  • Hướng Diên niên (Tốt Phước đức): Sự thuận hoà, tốt đẹp trong những mối quan hệ tình cảm, gia đìnhcông việc. Hoạt động dinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi.
  • Hướng Phục vị (Tốt): Hoá giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn được thuận lợi, nhờ vậy gặp nhiều may mắn.
  • Hướng tuyệt mệnh (Xấu): Mang nhiều hung khí, có ngụ ý về sự chia ly, bệnh tật và trắc trở. Đây là hướng nhà xấu nhất cần tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ (Xấu): Dễ bị quấy rối bởi những điều không may mắn khiến cuộc sống lận đận gian nan. Cãi vả, thị phi là những điều không thể tránh khỏi.
  • Hướng Lục sát (Xấu): Hướng về sự thiệt hại, mất mát, dễ bị đứt đoạn trong các mối quan hệ , bị gián đoạn công việc làm ăn.
  • Hướng Hoạ hại (Xấu): Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên trắc trở, dễ đối mặt với những điều không may mắn.

Người Sinh Năm 1932 Hợp Con Số Nào ?

Theo phong thủy, người sinh năm 1932 có thể hợp với các con số 1, 3, và 4.

Số 1 được coi là số may mắn và thể hiện sự quyết tâm, sáng tạo và khởi đầu mới. Người sinh năm 1932 có thể tận dụng sức mạnh của số 1 để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Số 3 thường được liên kết với sự phát triển, sáng tạo và may mắn. Nó cũng biểu thị cho tình yêu, hạnh phúc và sự thịnh vượng. Tận dụng sức mạnh của số 3 có thể giúp người sinh năm 1932 đạt được sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Số 4 được coi là số ổn định và cần thiết để xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công. Số này biểu thị cho sự chăm chỉ, kiên trì và cẩn trọng. Sử dụng sức mạnh của số 4 có thể giúp người sinh năm 1932 đạt được thành công bền vững trong sự nghiệp và cuộc sống.

1932 tính cách thường là như thế nào ? 

Người sinh năm 1932 thuộc cung Thân trong hệ thống cung hoàng đạo Trung Hoa. Theo tín ngưỡng phong thủy và tâm linh của người Trung Quốc, người thuộc cung Thân có những đặc tính chung sau đây:

  • Tính cách năng động, sáng tạo và đa năng: người cung Thân thường có tinh thần phiêu lưu, yêu thích thử thách và sáng tạo. Họ có khả năng thích nghi và đa tài, có thể tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt được thành công.
  • Tính cách hướng ngoại, thân thiện và hòa đồng: người cung Thân thường có tính cách hướng ngoại, thân thiện và dễ gần. Họ có khả năng giao tiếp và tương tác tốt với mọi người, có thể thu hút được sự quan tâm và ủng hộ từ môi trường xung quanh.
  • Tính cách độc lập, tự chủ và tiên tiến: người cung Thân có tính cách độc lập và tự chủ, thường không thích bị ràng buộc hay giới hạn. Họ có tư duy tiên tiến và luôn muốn khám phá những điều mới mẻ, mang lại sự phát triển và tiến bộ cho bản thân và xã hội.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đặc tính của mỗi người cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như giáo dục, môi trường sống, kinh nghiệm và tình huống cuộc sống.

1932 mệnh gì
Tính cách hướng ngoại, thân thiện và hòa đồng

Xem thêm >> Sinh Năm 1931 Mệnh Gì? Tuổi Tân Mùi Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Luận Giải Lá Số Tử Vi Cho Nam Mạng, Nữ Mạng Sinh Năm Nhâm Thân 1932

Hãy cũng xem tử vi nam mạng tuổi Nhâm Thân 1932 qua đường đời, tình duyên và gia đạo để hiểu rõ hơn những điều mà tử vi mang lại cho người xem nhé:

Đối Với Nam Sinh Năm Canh Ngọ 1932

    • Về cuộc đời: Cuộc đời của nam mệnh tuổi Nhâm Thân được coitương đối vất vả. Từ tiền vạn họ đã gặp phải nhiều sóng gió và thăng trầm trong cuộc sống. Vốn có tính tự lập cao. Họ không muốn là người phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.
    • Để có thể tự khởi nghiệp thì đường đời của họ rất chông chênh. Và gặp phải rất nhiều vất vả. Tuy nhiên sang trung vận thì cuộc sống của họ sẽ có những chuyển biến tích cực ấm no, hạnh phúc hơn.
    • Về gia đạo – sự nghiệp: Công danh – sự nghiệp của nam mệnh tuổi Nhâm Thân sẽ được nâng cao. Trên con đường học vấntừ khả năng tự lập của bản thân sẽ mang đến nhiều kết quả tốt đẹp.
    • Tuy vậy cần là người cẩn trọng. Vì có thể chúng sẽ không tồn tại được lâu. Phần gia đạo không được vui vẻ hạnh phúc như mọi người. Mà chỉ khi họ bước qua thời tiền vận thì tình hình mới được ổn định. Với nhiều chuyển biến tốt đẹp.
    • Bước sang tuổi tuổi 38 thì gia đạo mới được sum vầy hơn và mọi chuyện được tốt đẹp.

Đối Với Nữ Sinh Năm Canh Ngọ 1932

  • Về cuộc đời: Nữ giới tuổi Nhâm Thân không khá hơn nam mệnh là mấy. Khi cuộc đời của họ sẽ có nhiều bước thăng trầm diễn ra trong cuộc sống.
  • Vào thời kỳ tiền vận và trung vận họ sẽ có nhiều việc đau buồn. Song cũng có dịp may mắn trong chuyện làm ăn. Mà khi bước sang thời hậu vận cuộc đời của bạn sẽ trở nên tốt đẹp.
  • Về gia đạo – sự nghiệp: Phần công danh của nữ mệnh tuổi Nhâm Thân 1932 cũng chỉ ở mức bình thường mà thôi. Đến thời trung vận trở đi thì sự nghiệp của họ mới được thành công.
  • Và tiền bạc thời kỳ hậu vận mới thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Phần gia đạo của bạn không có nhiều biến động. Và sẽ nhận được sự an vui và có nhiều may mắn xuyên suốt cuộc đời.

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

Website: https://bedental.vn/

 

CÓ NÊN NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP HAY KHÔNG?

 

Rate this post