Thư viện chuyên khoa

TẨY TRẮNG RĂNG TRỌN GÓI GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Tẩy trắng răng đang dần trở thành xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây. Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền? Là những điều mà khách hàng quan tâm. Giá tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của bạn, phương pháp tẩy trắng răng hoặc tùy thuộc vào từng nha khoa. Để có được hàm răng trắng ưng ý hơn sau khi tẩy, bạn cần chọn phương pháp phù hợp cũng như địa chỉ nha khoa uy tín.

Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền? Mặc dù chi phí của Combo cao hơn so với các phương pháp khác nhưng có nhiều lợi ích và an toàn cũng được đảm bảo hơn:

  • Nướu được bảo vệ khỏi thuốc tẩy nhờ đế cao su.
  • Toàn bộ quá trình được bác sĩ theo dõi và kiểm soát nhằm đảm bảo sự hiệu quả và an toàn.
  • Được bác sĩ thăm khám tư vấn, đưa ra lời khuyên và lựa chọn loại gel phù hợp.
  • Được hướng dẫn tự tẩy trắng răng tại nhà, được cung cấp các dụng cụ và hướng dẫn tận tình.
  • Được làm riêng một bộ khuôn để dùng ở nhà, đảm bảo hiệu quả tẩy cũng như ngăn Gel không tràn ra ngoài.
  • Combo là phương pháp hoàn hảo nhất để tẩy trắng răng, vừa hiệu quả cao lại duy trì được sự trắng sáng lâu dài cho răng.

Với Combo tẩy răng, BeDental cam kết sẽ cải thiện tình tình trạng răng của bạn, màu răng được nâng lên 4-5 tone, không đau, không tác dụng phụ, sử dụng gel có xuất xứ rõ ràng ( Gel tẩy Pola Office có chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ), bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, chúng tôi chỉ thu phí khi răng được cải thiện rõ rệt. Màu răng trước và sau khi tẩy sẽ được đo trên bảng màu tiêu chuẩn để bạn thấy được sự khác biệt.

tẩy trắng răng trọn gói
Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng là gì?

Về cơ bản, tẩy trắng răng là phương pháp dùng các chất oxy hóa kết hợp với năng lượng ánh sáng tạo ra phản ứng oxi hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, làm cho răng trắng sáng hơn so với ban đầu. Tẩy trắng răng ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người, cải thiện màu sắc của răng, giúp răng trắng sáng, tăng tính thẩm mỹ và sự tự tin khi giao tiếp.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng ố vàng

Hiện tượng răng ố vàng xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, các nguyên nhân chính là:

  • Sử dụng thường xuyên các đồ ăn thức uống có màu đậm: cà phê, sô-cô-la, trà,… là các thực phẩm có màu rất đậm và dễ bám lên răng, nếu sử dụng nhiều có thể gây ố vàng răng.
  • Thuốc lá: hầu hết những người hút thuốc là lâu năm thì răng đều bị xỉn màu, thậm chí ố vàng nặng, vô cùng mất thẩm mỹ.
  • Vệ sinh răng miệng kém: vệ sinh răng miệng không đúng cách, lười vệ sinh răng miệng sau khi ăn. Qua thời gian dài mảng bám từ thức ăn thừa hình thành gây vàng răng.
  • Do tuổi tác: theo thời gian, con người dần lão hóa, lớp men răng bị hao mòn dần tạo điều kiện cho các sắc tố trong thức ăn bám vào gây ố vàng răng.
  • Do di truyền: màu của răng có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền, nếu gen di truyền mang đặc tính men răng mỏng thì ngà răng bên trong sẽ bị lộ ra khiến răng có màu vàng. Vì vậy, nếu trong gia đình có người răng vàng thì nguy cơ bạn bị vàng răng là rất cao.
  • Florua dư thừa: sử dụng nguồn nước có hàm lượng flo quá cao hoặc các sản phẩm kem đánh răng bổ sung Florua có thể dẫn đến đổi màu răng.
  • Do dùng kháng sinh Tetracycline: khi còn nhỏ hoặc trong giai đoạn thai kỳ, trẻ nhỏ tiếp xúc nhiều với kháng sinh Tetracyclin cũng khiến răng nhiễm màu.
tẩy trắng răng trọn gói
Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng có nguy hại gì đến sức khỏe không?

Hiện này, có nhiều cách để thay đổi màu sắc răng, trong đó tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam và thế giới. Tẩy trắng răng đã được chứng minh là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không có tác dụng phụ, không hại men răng. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện đúng cách, lựa chọn hệ thống nha khoa uy tín, sử dụng thuốc tẩy trắng chính hàng kết hợp với hệ thống đèn tẩy trắng hiện đại.

Nếu tẩy trắng tại nhà cũng cần phải có sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ nha khoa, tránh sử dụng thuốc tẩy không rõ nguồn gốc, dùng quá liều, không chỉ hại răng mà còn ảnh hưởng đến nướu gây ra nhiều bệnh răng miệng.

Ở mỗi người, kết quả tẩy trắng răng có thể khác nhau phụ thuộc vào tình trạng răng, nguyên nhân gây vàng. Độ trắng của răng cũng sẽ giảm dần theo thời gian nhưng chắc chắn trắng hơn lúc đầu.

Dù là phương pháp an toàn, nhưng vẫn có một vài trường hợp bác sĩ khuyên không tẩy trắng răng đó là:

  • Phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú, vì những hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ sau này.
  • Trẻ em chưa đủ 16 tuổi, do thuốc tẩy có thể gây ra kích thích tủy, làm răng trở nên nhạy cảm hơn.
  • Người dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của thuốc tẩy trắng răng.
  • Người mắc các bệnh nha chu, sâu răng, hở cổ chân răng, mòn cổ răng.

Trên thực tế, có rất nhiều người gặp triệu chứng ê buốt răng sau khi tẩy trắng. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng bình thường, không gây nguy hiểm, khoảng 60% số ca tẩy trắng răng gặp cảnh này. Vì răng có nhiều thần kinh cảm giác nên khi gặp kích thích từ bên ngoài, nó sẽ gây cảm giác ê buốt nhẹ trong vài ngày, hiện tượng này không có gì đáng lo.

tay trang rang tron goi 4
Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

Có đến 3 lựa chọn tẩy trắng răng

Bạn có thể chọn 1 trong 3 phương pháp tẩy trắng răng:

+ Tẩy trắng răng bằng Laser.

+ Tẩy trắng răng tại nhà.

+ Combo hết hợp tẩy trắng răng bằng laser và tẩy trắng răng tại nhà.

Tuy có 3 phương pháp nhưng Bedental khuyên bạn nên chọn combo để đạt hiệu quả tẩy trắng răng nhanh chóng, mang lại nụ cười trắng sáng mà kết quả được duy trì rất lâu.

BeDental sẽ phân tích cho bạn vì sao nên chọn combo tẩy trắng răng.

Combo tẩy trắng răng là sự hết hợp giữa 2 phương pháp đó là tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà sau khi cạo vôi răng làm sạch bề mặt. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất và răng cũng được trắng sáng lâu dài.

Các bước tẩy trắng răng trọn gói

Các bước tẩy trắng răng trọn gói gồm 3 bước:

Bước 1: Đánh bóng răng và cạo vôi răng

Để làm sạch các mảng bám từ thức ăn và nước bọt tích tụ lâu ngày cần phải dùng đến phương pháp cạo vôi răng rung siêu âm. Chỉ phương pháp này mới làm sạch được các mảng bám mà đánh răng thông thường không giải quyết được. Cạo vôi răng giúp điều trị viêm nướu, chảy máu chân răng, tránh gây hôi miệng, phòng các bệnh răng miệng. Không những thế, răng được cạo sạch vôi và đánh bóng sẽ giúp thuốc tẩy trắng thấm sâu hơn, đảm bảo quá trình tẩy răng diễn ra hiệu quả.

Bước 2: Tẩy trắng răng bằng Laser tại phòng khám

Phương pháp dùng Laser để tẩy trắng răng là phương pháp rất phổ biến hiện nay, được sử dụng bởi hầu hết các nha sĩ có đào tạo chuyên sâu về tẩy trắng răng.

Khi dùng phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng một loại gel tẩy trắng (đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ) để đánh bay vết ố vàng tồn đọng trong răng, giúp răng trắng sáng hơn.

Tại BeDental, nồng độ gel tẩy trắng cao hơn so với các bộ dụng cụ tẩy trắng tự mua tại các shop mỹ phẩm, spa. Điều đó có nghĩa là tẩy trắng răng tại Bedental sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Trước khi thực hiện tẩy răng, các bác sĩ sẽ cách ly bảo vệ phần nướu răng, sau đó bôi gel tẩy trắng lên răng. Sau khi đã bôi đều lên bề mặt răng, nha sĩ sử dụng tia Laser hoặc đèn LED để tăng tốc độ tẩy trắng răng, giúp thuốc tẩy trắng ngấm nhanh hơn, răng được tẩy nhanh và hiệu quả hơn.

Phương pháp này cho kết quả răng trắng sáng ngay tức thì. Tuy nhiên, người tẩy răng vẫn nên cần thêm một bộ tẩy trắng tại nhà với gel có nồng độ thấp hơn, nhằm tăng cường và duy trì độ trắng sáng của răng được lâu dài, cũng như giúp cho quá trình kiêng cữ sau tẩy răng được thực hiện tốt nhất.

tẩy trắng răng trọn gói
Các bước tẩy trắng răng trọn gói

Bước 3: Tự tẩy trắng răng tại nhà trong 10 ngày tiếp theo

Để có thể thực hiện tự tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại nhà, bạn cần một bộ dụng cụ chất lượng được cung cấp bởi nha sĩ.

Bộ dụng cụ bao gồm gel làm trắng răng chính hãng và khay nhựa cá nhân được làm theo khuôn răng của từng người. Gel tẩy răng được cung cấp bởi các nha khoa uy tín sẽ tốt hơn gel của các shop mỹ phẩm, spa. 

tẩy trắng răng trọn gói
Các bước tẩy trắng răng trọn gói

Ngoài ra, bạn còn được các nha sĩ cẩn thận đo đạc, lấy khuôn răng để tạo máng tẩy cá nhân, đảm bảo máng vừa khít với răng của bạn nhằm giúp gel được trải đều và không bị rơi khỏi răng. 

Nha sĩ của BeDental cũng sẽ hướng dẫn tận tình bạn cách sử dụng bộ dụng cụ tẩy răng tại nhà, chỉ dẫn cách lấy đủ liều lượng gel, bạn đừng nên thử lấy nhiều gel hơn bởi gel có thể rò rỉ ra khỏi khay chứa nếu dùng quá nhiều.

Thời gian áp gel lên răng của mỗi người cũng khác nhau tùy thuộc vào liều lượng gel do nha sĩ lựa chọn, thời gian sử dụng từ 30 đến 60 phút hoặc tối đa có thể lên đến 8 giờ. Thông thường nha sĩ sẽ chọn các loại gel sử dụng ban đêm để người tẩy răng có thể sử dụng trong lúc ngủ nhằm tạo ra sự thuận tiện.

tẩy trắng răng trọn gói
Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng tại nhà không những giúp nâng tone sau khi thực hiện tại nha khoa mà còn giúp đảm bảo quá trình kiêng cữ đồ ăn được tốt hơn, do đó kết quả tẩy trắng sẽ đạt hiệu quả cao và duy trì trong thời gian dài.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi, BeDental đã mang đến cho bạn các kiến thức bổ ích về tẩy trắng răng, qua đó bạn đã biết được nguyên nhân, tác hại và các phương pháp điều trị răng ngã màu. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về tẩy trắng răng như “ tẩy trắng răng giá bao nhiêu,…” hoặc các vấn đề răng miệng khác như bọc răng sứ giá bao nhiêu, niềng răng có đau không,…” thì bạn hãy liên hệ ngay với BeDental để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, BeDental hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng khó quên.

tẩy trắng răng trọn gói
Chi phí tẩy trắng răng trọn gói bao nhiêu tiền?

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

Website: https://bedental.vn/

 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NẾU BẠN MUỐN NHA KHOA TƯ VẤN THÊM




    Bằng việc ấn tiếp tục, bạn đồng ý cho chúng tôi liên lạc với bạn để có thêm thông tin

    Rate this post

    Comments are closed.