Thư viện chuyên khoa

8 kiểu nối mi đang thịnh hành nhất hiện nay

Nối mi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để đôi mắt đẹp, thu hút hơn. Sau đây là tổng hợp các kiểu nối mi thịnh hành nhất hiện nay mà các nàng nên thử.

Cùng với các xu hướng làm đẹp khác, nối mi đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Lựa chọn các dáng mi nối phù hợp sẽ giúp đôi mắt thêm phần sắc sảo, quyến rũ cũng như khắc phục được nhiều khuyết điểm khác. Nếu bạn đang có ý định nối mi mà chưa biết chọn mẫu nào, hãy tham khảo các mẫu mi nối thịnh hành nhất hiện nay được BeDental chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu về phương pháp nối mi

Là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, vậy nối mi là gì? Nối mi là sử dụng nhíp để lấy các sợi mi giả gắn vào mi thật bằng keo sao cho thật tự nhiên, không tổn hại đến nang lông.

Nối mi là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay
Nối mi là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay

Nối mi chính là “cứu cánh” giúp chị em khắc phục các khuyết điểm như mi ngắn, mi thưa. Với những sợi mi giả được gắn đúng kỹ thuật, đôi mắt sẽ trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn.  

Có rất nhiều mẫu mi đẹp khác nhau như nối mi classic, nối mi volume, nối mi katun,… Mỗi kiểu phù hợp với từng dáng mắt riêng biệt. 

Có nên nối mi không? Nối mi có hại không?

Nối mi có hại không? Nối mi là một giải pháp tuyệt vời để có được hàng mi dày và cong tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông mà không cần phải lo lắng về vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, việc nối mi không phải lúc nào cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở nối mi hoặc người thực hiện không có kinh nghiệm, bạn có thể phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng như viêm giác mạc, đỏ mắt hay sưng mắt.

Chính vì vậy, bạn cần tìm kiếm một cơ sở nối mi uy tín và có chuyên môn cao để đảm bảo an toàn cho mắt của mình. Đừng bao giờ chọn những nơi không đáng tin cậy chỉ để tiết kiệm chi phí. Nếu không, những tác hại tiềm tàng có thể ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mắt mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của bạn. Hãy luôn lựa chọn đúng địa chỉ và đội ngũ chuyên viên nối mi có chuyên môn cao để có được kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho mắt của mình.

Chọn địa chỉ nối mi chất lượng
Chọn địa chỉ nối mi chất lượng

Ngược lại, với các địa chỉ nối mi có uy tín cao thì khách hàng sẽ được bảo vệ và hạn chế những rủi ro trong và sau khi sử dụng. Vậy vấn đề đưa ra ở đây đó là việc làm sao chọn được những địa chỉ có dịch vụ nối mi uy tín? Để giải đáp câu hỏi trên thì bạn nên chú ý những điều sau khi lựa chọn địa chỉ nối mi: 

  • Đọc những phản hồi của khách hàng đã từng thực hiện trước đó thông qua các hội nhóm review trên Facebook hoặc trên các trang mạng khác.
  • Tìm kiếm những hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nối mi của tiệm
  • Thời gian hoạt động của cửa tiệm đã lâu chưa
  • Trình độ tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ thợ
  • Các sản phẩm sử dụng để nối mi có đảm bảo chất lượng không

Như vậy chưa thể khẳng định được việc nối mi sẽ có tác hại với mắt. Tuy nhiên, bạn nên hỏi kĩ về nơi nối mi trước khi lựa chọn làm. Ngoài ra, nếu bạn đang có những bệnh lý khác ở mắt như đau mắt đỏ hay viêm kết mạc thì không được nối mi nhằm hạn chế tình hình nghiêm trọng hơn. 

Tổng hợp các kiểu mi nối đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều các kiểu dáng nối mi đẹp trên thị trường. Chị em có thể tha hồ lựa chọn từ kiểu tự nhiên cho đến kiểu quyến rũ, độc đáo.Dưới đây là tổng hợp các kiểu mi nối đẹp thịnh hành nhất hiện nay:

  • Nối mi Classic
  • Nối mi Volume
  • Nối mi búp bê (baby doll)
  • Nối mi Katun
  • Nối mi thiên thần (cánh tiên)
  • Nối mi hoa hồng đen (sơn trà)
  • Nối mi đuôi cá
  • Nối mi mắt ướt

Sau đấy BeDental xin giới thiệu cho các bạn các kiểu mi nối thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nối mi: Nối mi Classic

Nối mi Classic là mẫu mi nối cổ điển và được nhiều người lựa chọn bởi rất tự nhiên. Kỹ thuật nối mi này là kỹ thuật nối mi đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Với cách dán từng sợi mi giả một lên sợi mi thật nên còn được gọi là mi one by one.

Mi classic là kiểu nối mi truyền thống, cổ điển
Mi classic là mẫu mi đẹp, thuộc kiểu nối mi truyền thống, cổ điển

Kiểu nối mi tự nhiên này sẽ giúp mi cong và dày hơn một cách nhẹ nhàng nhất. Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, nữ tính cho bạn gái. Giúp đôi mắt long lanh và quyến rũ hơn nhưng không làm nặng mắt. Khắc phục những hàng mi thưa, hơi mỏng cực kỳ tốt.

Mẫu nối mi: Nối mi Volume

Nối mi volume là kiểu nối mi được cải tiến từ kỹ thuật truyền thống one by one. Thay vì gắn lần lượt từng sợi, người thợ sẽ nối nhiều sợi mi giả có độ dài bằng nhau lên 1 sợi mi thật. Có thể gắn từ 2 – 8 sợi mi giả chồng lên trên 1 sợi mi thật.

Tùy theo số lượng sợi mi mà sẽ có tên gọi tương ứng. Ví dụ mi volume 2D là nối 2 sợi mi giả cùng một lúc, volume 3D là nối 3 sợi mi giả… Các loại mi nối này có thể lựa chọn, thay đổi tùy theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, nối càng dày, mi thật càng phải chịu nhiều sức nặng hơn, nên mi phải khỏe mạnh.

Kiểu nối mi volume 3D với 3 sợi mi giả được gắn lên mi thật
Kiểu nối mi volume 3D với 3 sợi mi giả được gắn lên mi thật

Ưu điểm của các dáng mi nối này là hàng mi cũng trở nên dày và đẹp hơn rất nhiều. Khắc phục được khuyết điểm mi mỏng và thưa khá tốt. Và cũng không mất nhiều thời gian nối mi như với phương pháp cổ điển.

Mẫu nối mi: Nối mi búp bê (baby doll)

Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu nối mi tự nhiên thì không thể bỏ qua nối mi búp bê. Đây là dáng mi được lấy cảm hứng từ cô nàng baby doll (búp bê barbie) xinh xắn. Món đồ chơi mà trẻ nhỏ lẫn các cô nàng nữ tính đều yêu thích. Được nối theo hình vòm cung, nên sẽ giúp đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Mi búp bê giúp đôi mắt thêm to tròn, đáng yêu
Mi búp bê giúp đôi mắt thêm to tròn, đáng yêu

Những sợi mi giả dài nhất sẽ được gắn ở giữa mắt. Và càng về hai bên, độ dài mi giả sẽ dàng giảm dần. Hàng mi cong vút theo hình vòm sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu hơn hẳn.

Bên cạnh đó, dáng mi có thể được làm mỏng hoặc dày hoàn toàn tuỳ thuộc theo ý muốn của bạn. Trong thực tế, mi mỏng sẽ làm đôi mắt long lanh và xinh đẹp đến hoàn hảo. Còn mi dày sẽ che giấu được nhược điểm một cách hiệu quả và cho ra vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. 

Mẫu nối mi: Nối mi Katun

Kiểu mi Katun được lấy cảm hứng từ một bộ phim kinh điển của “Xứ Chùa Vàng”. Tên gọi của dáng mi này được đặt theo tên nhân vật nữ chính trong phim, thể hiện sự độc đáo và ấn tượng của kiểu mi này.

Sợi mi có độ dài khác nhau được sắp xếp xen kẽ để tạo ra vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được nét cổ điển độc đáo. Nối mi Katun không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ, tinh tế và cá tính mà còn thể hiện được sự linh hoạt và sáng tạo của chính bạn. Dù bạn có mắt tròn hay dài, tam giác hay hình oval, kiểu mi này vẫn sẽ phù hợp và mang lại sự tự tin cho bạn.

Mi katun là một trong các kiểu mi thời thượng, cá tính nhất hiện nay
Mẫu mi đẹp: Mi katun là một trong các kiểu mi thời thượng, cá tính nhất hiện nay

Nối mi thiên thần (cánh tiên)

Nối mi thiên thần là cách dùng 2 sợi mi fan hình chữ V và gắn lên 1 sợi mi thật trên mỗi sợi mi thật. Fan mi giả sẽ xòe ra hai bên tựa như đôi cánh thiên thần. Khắc phục hàng mi thưa, mỏng, giúp nó dày hơn nhưng không gây nặng mắt.

Tạo ra đôi mắt to xinh xắn, vừa ngây thơ lại không kém phần quyến rũ. Nếu bạn có hàng mi không quá khỏe mạnh và đang phân vân không biết nên chọn kiểu nối mi tự nhiên loại nào. Đừng bỏ qua kiểu mi thiên thần xinh xắn nhưng phù hợp với cả mi yếu này nhé!

Nối mi thiên thần tạo cho đôi mắt xinh xắn, ngây thơ và quyến rũ
Nối mi thiên thần tạo cho đôi mắt xinh xắn, ngây thơ và quyến rũ

Nối mi hoa hồng đen (sơn trà)

Nối mi loại nào đẹp và phù hợp với dáng mắt và vẻ đẹp Á Đông nhất? Câu trả lời chính là kiểu mi hoa hồng đen (hay còn gọi là mi sơn trà). Được sáng tạo lại từ kiểu mi xứ Đài bởi chính bàn tay những kỹ thuật viên lành nghề Việt Nam. Nhằm tạo ra các kiểu dáng nối mi phù hợp với nét đẹp của phụ nữ nước ta hơn.

Thay vì dùng những sợi mi có kích thước đồng đều, người thợ sẽ tạo fan mi có độ ngắn, dài khác nhau. Nối xen kẽ đều lên hàng mi thật để tạo nên đôi mắt cá tính, quyến rũ một cách độc đáo. Khắc phục được các khuyết điểm như mắt nhỏ, mi thưa. Giúp bạn trông thu hút hơn rất nhiều mà vẫn tự nhiên và không quá nặng mắt. Đây là một trong các kiểu nối mi tự nhiên và không quá nặng mắt.

Mi hoa hồng đen là kiểu nối mi được cải tiến để phù hợp với vẻ đẹp phụ nữ Việt
Mi hoa hồng đen là kiểu nối mi được cải tiến để phù hợp với vẻ đẹp phụ nữ Việt

Nối mi đuôi cá

Trong các kiểu nối mi đẹp, mi đuôi cá là dáng có thể tạo ra vẻ đẹp quyến rũ nhất cho nàng. Các sợi mi ngắn sẽ được gắn ở đầu và dài dần về phía đuôi mắt. Tạo ra hình dạng một chiếc đuôi cá xòe ra đầy cuốn hút.

Mi đuôi cá là một trong các kiểu nối mi phù hợp với mắt ở các dạng khác nhau. Điểm nhấn của kiểu mi này chính là những sợi mi dài, cong vút ở phía cuối mắt. Nó giúp đôi mắt trông dài và gợi cảm, thu hút hơn rất nhiều.

Nối mi đuôi cá phù hợp với nhiều dáng mắt khác nhau
Nối mi đuôi cá phù hợp với nhiều dáng mắt khác nhau

Nối mi mắt ướt

Đây là kiểu mi khá lạ khác với các dáng mi nối thông thường. Nó cho bạn gái có nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, dịu dàng và duyên dáng. Số lượng mi trên mỗi sợi sẽ không đều lắm và sắp xếp theo trật tự riêng. Một số hàng mi nhân tạo sẽ có kết nối fan mi nhiều hơn so với những sợi mi giả. 

Xem thêm: Mắt ướt là gì ?

Khoảng cách của các hàng mi cũng khác, không xòe ra nữa mà túm vào. Tạo nên những mảng nhỏ li ti nhìn giống mascara đang dần mờ đi do nước mắt. Chính vì vậy mới có cái biệt danh mi mắt ướt át đầy ẩn ý thế này. 

Nối mi mắt ướt giúp đôi mắt xinh xắn, ngây thơ, mong manh, nữ tính
Nối mi mắt ướt giúp đôi mắt xinh xắn, ngây thơ, mong manh, nữ tính

Cách chọn các kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt

Mỗi kiểu mi sẽ phù hợp với từng dáng mắt khác nhau. Dựa vào đặc điểm riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn các kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt của mình. Cùng tìm hiểu về những dáng mắt phổ biến của phụ nữ Việt và kiểu nối mi phù hợp ngay sau đây.

  • Các kiểu nối mi cho mắt mí lót và mắt mí sụp
  • Kiểu mi nối cho mắt một mí
  • Các kiểu nối mi cho mắt hạnh nhân
  • Nối mi cho mắt tròn
  • Kiểu mi nối cho mắt sâu
  • Nối mi cho mắt tam giác
Mỗi người cần chọn các kiểu nối mi phù hợp với mắt của riêng mình
Mỗi người cần chọn các kiểu nối mi phù hợp với mắt của riêng mình

Các kiểu nối mi cho mắt mí lót và mắt mí sụp

Dáng mắt mí lót và mí sụp có đặc điểm là phần mí trên không rõ ràng. Mắt không quá to, trông lờ đờ, thiếu sức sống. Vì thế cần tìm kiểu nối mi có thể giúp khắc phục những khuyết điểm này.

Vậy nên nối mi loại nào? Tốt nhất hãy chọn kiểu nối mi theo hình vòm. Các sợi mi được uốn cong vút để giúp mắt có chiều sâu, to tròn và long lanh hơn. Nên nối mi kiểu:

  • Mi volume (chọn số lượng tùy theo mong muốn).
  • Mi katun.
  • Kiểu mi thiên thần.
  • Mi búp bê (dày mỏng tùy theo độ sụp của mí).
  • Mi mắt ướt.
  • Hoa hồng đen.
  • Mi đuôi cá.
Nối mi cho mắt mí lót, mí sụp nên chọn các dáng mi nối theo hình vòm
Nối mi cho mắt mí lót, mí sụp nên chọn các dáng mi nối theo hình vòm

Kiểu mi nối cho mắt một mí

Mắt một mí là đôi mắt thường gặp ở người Việt Nam nhất. Dáng mắt này có chiều cao ngắn nhất trong tất cả, trông mắt rất nhỏ. Bên cạnh đó, chiều dài của mắt cũng thường khá ngắn. Mất đi sự cân đối, nên tổng thể gương mặt sẽ không được đẹp và hài hòa.

Xem thêm: Mắt một mí là gì ?

Vì thế, trong các kiểu dáng nối mi, nên chọn những kiểu nối mi có thể giúp mắt to tròn, dài, và có chiều sâu hơn như:

  • Mi volume dày (3D, 4D, 5D, 6D…).
  • Mi cánh tiên.
  • Kiểu mi katun.
  • Mi hoa đồng đen.
  • Mi mắt ướt.
  • Kiểu mi búp bê.
  • Mi đuôi cá.
Mắt một mí là dáng mắt dễ gặp ở phụ nữ châu Á
Mắt một mí là dáng mắt dễ gặp ở phụ nữ châu Á

Các kiểu nối mi cho mắt hạnh nhân

Mắt hạnh nhân là một hình dáng mắt đẹp, đối xứng, tổng thể trông như quả hạnh nhân. Chiều cao mắt ngắn hơn chiều dài một chút, dài nhưng không hẹp. Khi nhìn trực diện, mép tròng đen sẽ vừa chạm với viền mí dưới của mắt.

Mắt hạnh nhân là đôi mắt cân đối, phù hợp với tất cả các kiểu nối mi
Mắt hạnh nhân là đôi mắt cân đối, phù hợp với tất cả các kiểu nối mi

Đây là đôi mắt cực kỳ lý tưởng, có thể áp dụng tất cả các kiểu nối mi khác nhau. Bạn gái có thể lựa chọn kiểu nối tùy theo sở thích và độ khỏe của mi thật.

Nối mi cho mắt tròn

Khuôn mắt có hình tròn, tròng đen chỉ suýt chạm viền mí dưới hoặc có thể thấy rõ phần lòng trắng bao quanh. Bạn gái sở hữu đôi mắt này thường có vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi như trẻ con.

Đâu là các kiểu nối mi phù hợp với mắt tròn? Với dáng mắt đã có lợi thế như thế này, cần chọn kiểu nối mi vừa phải, không quá nổi bật. Nếu chăm chút vào hàng mi quá sẽ khiến gương mặt trông khá dữ. Khiến đôi mắt to hơn, gây mất cân đối cho toàn bộ gương mặt. Không biết nên nối mi loại nào, hãy chọn lựa một trong những kiểu dáng sau:

  • Mi classic
  • Mi katun
  • Kiểu mi mắt ướt
  • Mi đuôi cá
  • Mi búp bê mỏng tự nhiên (nếu thích phong cách trang điểm đáng yêu).
Nối mi đuôi cá giúp đôi mắt tròn có thêm chiều dài và quyến rũ
Nối mi đuôi cá giúp đôi mắt tròn có thêm chiều dài và quyến rũ

Trong đó nên mi đuôi cá sẽ giúp đôi mắt của bạn có thêm chiều dài và quyến rũ hơn. Thay đổi diện mạo và phong cách trang điểm, có thêm sự chững chạc. Và tốt nhất nên chọn các sợi mi ngắn, mảnh và cong nhẹ.

Kiểu mi nối cho mắt sâu

Đôi mắt nằm ẩn sâu trong hốc mắt, tạo ra chiều sâu cho gương mặt, khiến tổng thể trông rất thu hút. Vậy, nối mi loại nào đẹp cho dáng mắt này? Hãy chọn những sợi mi dài có độ cong vừa phải để tạo hiệu ứng đôi mắt được đẩy bật ra ngoài. Để tổng thể khuôn mặt cân đối hơn như:

Mắt sâu cần chọn các kiểu nối mi có sợi mảnh, nhẹ, dài nhưng không quá cong
Mắt sâu cần chọn các kiểu nối mi có sợi mảnh, nhẹ, dài nhưng không quá cong
  • Mi classic.
  • Mi volume.
  • Kiểu mi thiên thần.
  • Mi katun (dùng sợi mi dài và không quá cong).
  • Mi sơn trà.
  • Kiểu đuôi cá.

Nối mi cho mắt tam giác

Mắt tam giác (hay còn có tên gọi là mắt hình nón) có hình dáng như một chiếc nón khi nhìn trực diện. Viền mắt dưới gần như là một đường thẳng còn viền mắt trên uốn cong cao lên. Ngoài ra, mí mắt cũng thường nằm sát chân mày.

Các kiểu nối mi phù hợp với mắt tam giác cần phải thực hiện cho cả trên lẫn dưới. Nhằm tạo ra sự cân bằng cho đôi mắt, giúp mắt to tròn và tổng thể gương mặt hài hòa hơn như:

  • Mi volume dày (3D, 4D, 5D, 6D,…).
  • Mi thiên thần.
  • Kiểu katun.
  • Mi đuôi cá.
Mắt tam giác có hình như một chiếc nón khi nhìn trực diện
Mắt tam giác có hình như một chiếc nón khi nhìn trực diện

Vậy nên chọn các loại mi nối nào là đẹp nhất?

Nên nối mi loại nào thì phù hợp? Dựa theo dáng mắt, tình trạng hàng mi để xác định kiểu nối mi phù hợp với từng người. Để hàng mi đẹp và tự nhiên, tốt nhất hãy chọn mi giả có độ cong, dày và dài vừa phải. Các sợi mi số 9, 10, 11, 12 là những sợi mi giả có độ dài vừa phải, giống với mi thật nhất.

Nên chọn những sợi mi có độ dài, dày và cong vừa phải để tự nhiên nhất
Nên chọn những sợi mi có độ dài, dày và cong vừa phải để tự nhiên nhất

Trong các loại mi nối, nên chọn mi tơ, mi lụa có độ dày khoảng 0.07mm để đảm bảo độ thanh mảnh. Khi gắn lên cũng không bị thô, cứng, vừa tự nhiên lại không gây nặng hay cộm mắt. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi nối mi loại nào đẹp mà nữ giới cần lưu ý.

Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ tại BeDental

Lời kết

Nối mi đang ngày càng phổ biến hiện nay. Để sở hữu đôi mi đẹp và cuốn hút các nàng cần cân nhắc lựa chọn được các kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tìm được địa chỉ nối mi uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách lựa chọn các kiểu nối mi đẹp và phù hợp với bản thân. Nếu còn phân vân, hãy đến với những cơ sở làm đẹp uy tín để kỹ thuật viên tư vấn. Bạn có thể tham khảo Sorella Beauty & Spa

Năm 2016, thương hiệu Sorella Beauty & Spa chính thức ra đời trong bối cảnh thị trường spa & chăm sóc da tại Việt Nam vô cùng hỗn loạn. Tôi nhận thấy một sự thật hiển nhiên trước mắt, đó là quá nhiều người tiêu dùng Việt Nam không được trang bị các kiến thức cơ bản về da, sức khoẻ, các sản phẩm công nghệ làm đẹp.

Thị trường làm đẹp đang quá khát, dẫn đến sự đổ bộ ào ạt của những cơ sở làm đẹp và những nhãn hàng mỹ phẩm ra đời “theo trend”, tạo ra sự đối nghịch rõ ràng về mặt số lượng và chất lượng, hệ quả là chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tụt xuống trầm trọng!

Và cái tên Sorella Beauty & Spa ra đời – ”Sorella” là một từ trong tiếng Ý nghĩa là “chị em” – Triết lý kinh doanh của chúng tôi chính là “Khách hàng là chị em, là gia đình” – đó chính là văn hoá giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam hiểu, trân trọng & chăm sóc làn da của mình một cách thật sự thông minh, khoa học.

Trong hành trình hoàn thiện sắc đẹp và hạnh phúc của bạn, Sorella Beauty & Spa xin được trân trọng đồng hành cùng bạn trọn đời.

Dưới đây là bài viết mà Bedental chia sẻ, bạn có thắc mắc gì cần giải đáp hoặc tư vấn về tình trạng hiện tại có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ để được giải đáp chi tiết tận tình nhất . Bạn có thể tham khảo thêm Nhổ răng khôn tại BeDental

Niềng răng tại BeDental

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

 

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 140 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

 

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

 

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

 

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

 

Website: https://bedental.vn/

 

3/5 - (1 bình chọn)

Comments are closed.