Thư viện chuyên khoa

Răng Toàn Sứ Là Gì? Bọc Răng Toàn Sứ Có Tốt Không? Giá bao nhiêu?

Bọc răng toàn sứ hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các case thẩm mỹ răng. Về hiệu quả thẩm mỹ lẫn độ bền của răng toàn sứ đều được chính chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Ngoài ra, bọc răng toàn sứ còn giúp đảm bảo chức năng nhai luôn ổn định, ít phải kiêng khem quá khắt khe như những phương pháp thẩm mỹ răng khác. Để biết có nên bọc răng toàn sứ hay không, cùng BeDental tìm hiểu toàn bộ thông tin về bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu và có những loại răng toàn sứ nào tốt hiện nay nhé.

Răng toàn sứ là gì?

Răng toàn sứ còn được biết tới với tên gọi khác phổ biến là răng sứ không kim loại. Đây là loại răng sứ có cấu tạo với khung sườn bên trong và lớp vỏ bọc bên ngoài 100% là sứ nguyên khối.

Ngay từ khi xuất hiện, răng toàn sứ đã nhanh chóng chiếm trọn con tim người sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Nhiều người dùng còn chẳng hề quan tâm quá nhiều đến vấn đề bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu mà họ vẫn tin chọn bọc răng toàn sứ vì lợi ích mà nó mang đến. So với răng sứ kim loại, răng toàn sứ được đánh giá tốt hơn hẳn.

boc rang toan su gia bao nhieu 1
Răng toàn sứ là loại răng sứ không kim loại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bọc răng toàn sứ có tốt không?

Boc su cho rang co tot khong, đặc biệt là loại răng toàn sứ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, răng toàn sứ được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng. Cũng vì vô số lợi ích vượt trội mà những kỹ thuật thẩm mỹ răng khác không làm được nên dù chưa biết bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu thì hầu hết người dùng đều sẽ chọn bọc răng toàn sứ để phục hình thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Dưới đây là 3 lợi ích cơ bản nhất mà bọc răng sứ không kim loại mang đến:

Không gây kích thích mô nướu

Như các bạn đã biết, răng toàn sứ là loại răng không pha tạp bất cứ thành phần nào khác. Vì được làm bằng sứ nguyên khối nên khả năng kích ứng, viêm nhiễm mô nướu là điều rất hiếm khi xảy ra. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn răng toàn sứ để che lấp khuyết điểm trên răng mà không sợ có bệnh lý răng miệng nào xảy ra.

boc rang toan su gia bao nhieu 2
Làm răng sứ không kim loại rất an toàn, không gây kích ứng mô nướu

Mang lại tuổi thọ cao

Tuổi thọ khi bọc răng toàn sứ khá cao. Nếu được chăm sóc đúng cách, bạn có thể giữ gìn và bảo tồn chúng khoảng 7 năm.

Bên cạnh đó, độ cứng của răng sứ không kim loại cũng được đánh giá tốt. Khi sử dụng, bạn không những đảm bảo chức năng nhai ổn định mà còn tránh được tình trạng bong bật, sứt vỡ. Gần như việc bọc răng toàn sứ sẽ duy trì kết quả ổn định, không cần phải tới nha khoa xử lý nhiều lần.

Đảm bảo thẩm mỹ toàn diện

Những chiếc răng sứ không kim loại được bình chọn là một trong những loại răng sứ tốt nhất với hiệu quả thẩm mỹ cao. Người khác nhìn vào rất khó để phân biệt đây là răng thật hay răng bọc sứ. Bởi nếu như răng sứ kim loại có thể làm lộ bóng khi có ánh sáng chiếu qua, đồng thời dễ bị đổi màu cho ăn uống hàng ngày thì răng toàn sứ lại không gặp phải tình trạng này.

Hàm răng bọc sứ không kim loại luôn luôn trắng sáng, không bị ố vàng hay viền đen do lớp lõi và sườn đều là sứ nguyên chất. Điều kiện độ ẩm và dung nạp thức ăn đồ uống trong khoang miệng cũng không làm ảnh hưởng đến độ trắng sáng của răng.

Răng toàn sứ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, không ố vàng dù thời gian dài sử dụng
Răng toàn sứ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, không ố vàng dù thời gian dài sử dụng

Những đối tượng nên tiến hành bọc răng toàn sứ

Bọc răng sứ không kim loại mang lại tính thẩm mỹ toàn diện cùng hàng loạt ưu điểm nổi trội khác đối với sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để tiến hành bọc răng toàn sứ. Vậy đối tượng nào nên tiến hành bọc răng sứ không kim loại? Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì đừng ngại ngần tìm hiểu bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu và tiến hành bọc ngay nhé:

  • Bạn sở hữu hàm răng bị sứt mẻ, không đều đều về kích thước như to nhỏ dài ngắn không cân xứng.
  • Hàm răng bị thưa mà phương pháp hàn trám trước đó không thể khắc phục do khoảng cách lớn.
  • Hàm răng có tình trạng hô, móm nhẹ.
  • Tình trạng răng bị vàng, ố, đen do nhiễm kháng sinh hoặc fluor mà tẩy trắng không thể hết.
  • Điều trị viêm tủy, sâu răng có thể bọc răng toàn sứ để hỗ trợ.
Những ai nên bọc răng sứ không kim loại
Những ai nên bọc răng sứ không kim loại

Bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thực hiện bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Biết được chi phí chính xác sẽ giúp việc chuẩn bị kinh tế, tài chính chủ động hơn. Vậy bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại răng toàn sứ

Trên thị trường có rất nhiều loại răng toàn sứ xuất phát từ nguồn gốc khác nhau. Mỗi loại răng sứ không kim loại sẽ có chi phí thực hiện khác nhau. Vậy có những loại răng toàn sứ nào tốt nhất?

Răng sứ Cercon HT

cn bedantal 74

Cercon HT là một trong những loại răng toàn sứ với ưu điểm phục hình toàn diện ở nhiều vị trí, kể cả là vị trí răng cực kỳ phức tạp. Sản phẩm được thiết kế bằng phần mềm CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay với 2 lớp. Bên trong là sườn được làm bằng Zirconium dioxit với độ dày khoảng 0.5mm.

Do đó, răng sứ Cercon HT đảm bảo được độ bền chắc của răng. Khi thực hiện, bác sĩ cũng không cần mài răng thật nên giúp bảo tồn mô răng tối đa. Tính đến nay, răng sứ Cercon HT được chế tác trên công nghệ tiên tiến bậc nhất và được cả chuyên gia lẫn khách hàng tin tưởng sử dụng.

Răng sứ Ceramill

cn bedantal 75

Ceramill là loại răng toàn sứ được cấu tạo với lớp bên trong là Zirconia và lớp bên ngoài là sứ Ceramill kiss – khoáng sản quý được nghiên cứu và sử dụng chuyên biệt trong hàng không vũ trụ. Ưu điểm nổi bật nhất của răng sứ Ceramill đó là có độ mỏng nên ít phải mài mô răng thật khi thực hiện.

Răng sứ Nacera

Nacera cũng là loại răng sứ không kim loại được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhờ cấu tạo từ phôi sứ thuần khiết nhất cùng sườn làm bằng sứ Zirconia nên độ bền, tính thẩm mỹ của răng sứ Nacera được đánh giá khá cao.

Ngoài ra, bên ngoài răng sứ Nacera còn được phủ thêm lớp sứ trắng với độ bóng chân thật. Độ cứng chắc với khả năng chịu lực được đánh giá cao, gấp nhiều lần so với răng thật.

Răng sứ HT Smile

Nếu bạn cần tìm răng sứ lành tính thì HT Smile chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Được cấu tạo từ sứ thuần khiết lành tính, HT Smile còn có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Khi thực hiện, bác sĩ cũng không phải mài đi quá nhiều mô răng thật.

Do đó, bọc HT Smile sẽ không làm răng trở nên nhạy cảm hơn khi ăn uống đồ quá nóng hoặc quá lạnh. Đặc biệt, so với răng thật, bọc sứ HT Smile còn không bị oxi hóa và chịu lực gấp 5 lần.

Răng sứ Emax

cn bedantal 76

Emax cũng là một trong những răng sứ không kim loại được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Nguyên liệu chủ yếu là sứ Zirconia và bên ngoài phủ lớp sứ Emax mang tới tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Khác biệt ở chỗ, răng sứ Emax còn có độ cảm biến thức ăn giống y như răng thật. Bên cạnh đó, khi bọc sứ Emax sẽ đạt độ tương thích cực cao với môi trường răng miệng bên trong.

Răng sứ Lisi

Có thể nói, Lisi là một trong những loại răng sứ không kim loại có độ chịu lực cực kỳ cao. Nhìn bên ngoài, răng sứ Lisi có độ trong mờ y hệt răng thật. Bên cạnh đó, Lisi cũng có bảng màu nhằm phục vụ nhu cầu răng trắng sáng đến tone răng tự nhiên.

Về độ bền, răng sứ Lisi cũng được đánh giá cao. Trong môi trường răng miệng sẽ không bị oxi hóa. Khi thực hiện bọc sứ, bác sĩ cũng không cần phải mài quá nhiều mô răng thật nên không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Răng sứ Lava

Răng sứ Lava là một trong những loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay. Màu sắc cực kỳ tự nhiên, chất liệu sứ lành tính thuần khiết mà không làm mất đi độ cứng nguyên bản của nó. Về độ chắc chắn và chịu lực có thể cao hơn gấp 9 lần so với răng thật.

Đặc biệt, sử dụng bọc sứ Lava còn mang lại khả năng chống bám, kháng khuẩn tốt. Phôi sườn sản xuất sứ Lava mỏng hơn các loại răng sứ khác rất nhiều nên độ bảo tồn răng thật cực kỳ hoàn hảo.

Giá bọc răng toàn sứ cao thấp phụ thuộc vào loại răng được chọn sử dụng
Giá bọc răng toàn sứ cao thấp phụ thuộc vào loại răng được chọn sử dụng

Số lượng răng cần bọc toàn sứ

Ngoài những loại răng sứ không kim loại thì số lượng răng cần bọc cũng ảnh hưởng cực kỳ lớn đến bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu. Số lượng răng bọc càng nhiều thì số tiền cho một lần thực hiện sẽ cao hơn so với việc bọc lẻ 1 – 2 chiếc.

Cơ sở nha khoa thực hiện

Bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa thực hiện. Mỗi địa chỉ sẽ công khai bảng giá dịch vụ khác nhau. Bạn nên hỏi giá trước khi làm để tránh phát sinh những khoản phí ngoài mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn không nên ham rẻ mà tùy ý chọn bừa một cơ sở nha khoa chưa được truy rõ chất lượng dịch vụ. Bởi kỹ thuật bọc răng sứ yêu cầu trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, độ bền của răng bọc sứ cũng ảnh hưởng cực kỳ nhiều bởi tay nghề bác sĩ thực hiện.

Đặc biệt, giá bọc răng toàn sứ ở những cơ sở nha khoa lớn và uy tín thường rẻ hơn so với cơ sở nhỏ lẻ. Bởi vì họ thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá nên bạn có thể chớp lấy voucher và tiến hành bọc răng sứ với giá rẻ hơn so với niêm yết trên hệ thống.

Bọc răng sứ

BeDental – Địa chỉ bọc răng toàn sứ chất lượng, giá hợp lý

Bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín nhận làm răng sứ và báo rõ bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để được cam kết bọc răng sứ không kim loại chất lượng, giá tốt mà bảo hành dài hạn, thậm chí là vĩnh viễn trọn đời thì chỉ có tại BeDental.

Là một trong những cơ sở nha khoa uy tín lẫy lừng tại Việt Nam, BeDental chỉ mang tới cho bạn dịch vụ tốt nhất trong những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối. Từ chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đến chất lượng răng sứ được làm, khách hàng đều cảm nhận được 100% sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Khi bọc răng toàn sứ tại BeDental, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về các loại răng sứ hiện nay. Dựa trên tình trạng sức khỏe răng miệng hiện có cùng ngân sách cá nhân, bác sĩ sẽ tư vấn chọn ra loại răng sứ không kim loại phù hợp nhất.

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ không kim loại tại BeDental
Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ không kim loại tại BeDental

Quy trình bọc răng sứ không loại tại BeDental được chỉn chu từng bước. Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để bạn chọn được mẫu răng toàn sứ phù hợp nhất. Sau đó, tiến hành mài cùi răng và kiểm tra khớp cắn bằng máy móc hiện đại hỗ trợ nên bạn sẽ cảm thấy không bị đau. Tiếp theo là lấy dấu răng và bắt đầu chế tác răng sứ với độ chính xác tuyệt đối. Cuối cùng là tiến hành bọc sứ cố định đảm bảo chức năng nhai và thẩm mỹ toàn diện nhất.

Bảng giá bọc răng toàn sứ tại BeDental mới nhất 2022

Danh mụcGiá thành
1. Phục hình tháo lắp - (Tìm hiểu thêm...)
Removable Denture (More detail...)
Giá Hàm nền nhựa thường
Conventional Denture (More detail...)
(1 hàm)4.000.000
~ 157$
Giá Hàm nền nhựa dẻo
Flexible acrylic partial denture
(1 hàm)5.500.000
~ 216$
Giá Hàm khung kim loại thường
Cast metal partial denture
(1 hàm)4.500.000
~ 177$
Giá Hàm khung Titan
Titanium partial denture
(1 hàm)6.000.000
~ 236$
2. Răng giả (Tìm hiểu thêm...)
False teeth
Giá Răng giả hàm tháo lắp nhựa nội
Acrylic resin teeth -made in Vietnam
( 1 răng)350.000
~ 14$
Giá Răng giả hàm tháo lắp nhựa Mỹ
Acrylic resin teeth -made in USA
( 1 răng)600.000
~ 24$
Giá Răng giả hàm tháo lắp sứ
Porcelain teeth backed with metal
( 1 răng)1.800.000
~ 71$
Máng nâng khớp
Denture occlúion
1.000.000
~ 39$
3. Phục hình cố định :
Non-removable denture
Giá Sứ kim loại (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain teeth backed with metal
Giá Răng sứ kim loại thường (Ni,Cr)
Porcelain teeth backed with metal (Ni,Cr)
1.800.000
~ 71$
Giá Răng sứ kim loại Vivadent france (Cr,Co)
Porcelain teeth backed with metal Vivadent France (Cr,Co)
1.800.000
~ 71$
Giá Răng sứ kim loại Jelenko USA ( Cr, Co)
Porcelain teeth backed with metal Jelenko USD (Cr,Co)
2.000.000
~ 79$
Giá Răng sứ kim loại titan
Porcelain teeth backed with titanium
3.500.000
~ 138$
Giá Sứ không kim loại : (Tìm hiểu thêm)
Non-metal Teeth
Giá Răng sứ Katana (bảo hành 7 năm)
Porcelain Veneer Katana from Japan
3.500.000
~ 138$
Giá Răng sứ Venus ( bảo hành 7 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Venus from Germany (More detail...)
4.000.000
~ 157$
Giá Răng sứ Roland ( bảo hành 10 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Roland from Germany (More detail...)
4.800.000
~ 189$
Giá Răng sứ Roland HD (bảo hành 10 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Roland HD from Germany
5.900.000
~ 232$
Giá Răng sứ Ceramill (bảo hành 10 năm)(Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Ceramil from Germany
6.000.000
~ 236$
Giá Răng sứ Emax Nanoceramics ( bảo hành 15 năm)
Porcelain Veneer Emax from Germany
7.000.000
~ 275$
Giá Răng sứ HTsmile (Bảo hành 15 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Htsmile from Germany (More detail...)
7.000.000
~ 275$
Giá Răng sứ Emax* Press Lithium Disilicate (Bảo hành 15 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Emax press from Germany (More detail...)
8.000.000
~ 314$
Giá Răng sứ Cercon (Bảo hành 15 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Cercon from Germany (More detail...)
7.000.000
~ 275$
Giá Răng sứ Nacera Pearl Shade ( bảo hành 10 năm)
Porcelain Veneer Nacera from Germany
10.000.000
~ 393$
Giá Răng sứ Lava 3M Premium Plus ( bảo hành 15 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Lava 3M Plus from USA (More detail...)
9.000.000
~ 354$
Giá Răng sứ Lava Esthentics ( bảo hành 15 năm)
Porcelain Veneer 3M Lava Esthetic from USA
12.000.000
~ 472$
Giá Răng sứ Lisi Press (bảo hành 15 năm) (Tìm hiểu thêm...)
Porcelain Veneer Lisi from Japan (More detail...)
12.000.000
~ 472$
Giá Răng sứ kim cương (Bảo hành trọn đời)
Porcelain Veneer Diamond from USA
16.000.000 ~ 629$

Bảng giá trên chưa bao gồm những khuyến mãi cùng chương trình chiết khấu đi kèm. Bạn có thể trực tiếp liên hệ với BeDental để biết được tại thời điểm này thực hiện bọc răng toàn sứ có được áp dụng voucher giảm giá nào không nhé.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu toàn bộ thông tin về bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu và loại răng sứ không kim loại nào tốt. Có rất nhiều loại răng toàn sứ để bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu, mục đích lẫn ngân sách cá nhân. Liên hệ với BeDental để được đội ngũ chuyên khoa trực tiếp tư vấn miễn phí nhé.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NẾU BẠN MUỐN NHA KHOA TƯ VẤN THÊM




    Bằng việc ấn tiếp tục, bạn đồng ý cho chúng tôi liên lạc với bạn để có thêm thông tin

    BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
    CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

    CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

    CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
    CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

    CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

    CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

    GIỜ HOẠT ĐỘNG:

    09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

    Website: https://bedental.vn/

     

    Rate this post