Thư viện chuyên khoa

101 kiểu tóc side part cho nam giới

Tóc Side Part là gì ? Kiểu tóc Side Part được nam giới yêu thích và lựa chọn dùng để thay đổi diện mạo của bản thân bởi vì nó mang lại vẻ đẹp năng động, tươi trẻ, hack tuổi. Nếu anh em nào muốn làm mới mẻ hình ảnh của bản thân trong thời gian tới thì hãy xem xét kiểu tóc Side Part dưới đây và chọn một vài mẫu phù hợp để F5 diện mạo bản thân.

Tóc Side Part là gì?

Tóc Side Part là gì ? Tóc Side Part là một kiểu tóc thời thượng có thể xem là kiểu mốt của giới thời trang bởi sự đa dạng và linh hoạt. Có thể mường tượng về Side Part là  phần tóc gáy sẽ được cắt ngắn, tóc hai bên sẽ được fade cao đến trên hoặc bằng vành tai, tóc mái được biến hóa linh hoạt như: uốn, bấm xù, duỗi thẳng…  rất thích hợp với nhiều kiểu gương mặt, góp phần phô bày những đường nét nổi bật trên gương mặt vừa che được các khuyết điểm

Kiểu tóc Side Part được nhiều người yêu thích vì mang lại hình ảnh trẻ trung và năng động
Tóc Side Part là gì ? Kiểu tóc Side Part được nhiều người yêu thích vì mang lại hình ảnh trẻ trung và năng động – kiểu tóc nam

Nếu dùng kiểu tóc này để thay đổi hình ảnh của bản thân thì vô cùng hợp lý vì nó giúp các chàng trai toát lên một vẻ điển trai nam tính, lịch lãm, phong trần. Hoặc nếu bạn muốn phá cách, nổi loạn thì hãy tham khảo nên những màu nhuộm xu hướng để nổi bật hơn.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc side part

Kiểu tóc side part là kiểu tóc được phổ biến và yêu thích bởi các quý ông bởi vì nó tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên, như bất kỳ kiểu tóc nào khác, nó cũng có những ưu nhược điểm riêng.

Ưu điểm:

  1. Phù hợp với nhiều kiểu tóc: Side part có thể được sử dụng với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ ngắn đến dài.
  2. Tạo sự chuyển động cho tóc: Khi tạo một phần tóc, nó sẽ giúp tóc dễ dàng di chuyển và tạo nét đẹp tự nhiên.
  3. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Side part phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công việc đến sự kiện.

Nhược điểm:

  1. Có thể không phù hợp với khuôn mặt: Kiểu tóc side part không phải là phù hợp với tất cả các loại khuôn mặt. Nếu khuôn mặt của bạn quá tròn, thì kiểu tóc này có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông to hơn.
  2. Có thể yêu cầu thời gian để tạo kiểu: Kiểu tóc side part yêu cầu nhiều thời gian để tạo kiểu, đặc biệt là nếu bạn muốn tóc trông đẹp và tự nhiên hơn.
  3. Khó bảo trì: Kiểu tóc này khó bảo trì hơn so với những kiểu tóc khác, vì nó yêu cầu phải duy trì phần tóc ở đúng vị trí và không bị mất dáng.

Loại gương mặt phù hợp với kiểu tóc Side Part

Phong cách tóc Side Part còn được gọi là kiểu tóc quốc dân vì có thể cân hết mọi kiểu dáng khuôn mặt. Từ mặt tròn, mặt dài cho đến gương mặt trái xoan hay mặt góc cạnh kim cương nam tính thì kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp. Đối với mỗi đặc điểm gương mặt, thợ tóc sẽ biến đổi linh loạt để phù hợp với khuôn mặt của các bạn nam.

Tóc Side Part thích hợp với mọi kiểu gương mặt
Tóc Side Part thích hợp với mọi kiểu gương mặt

Những kiểu tóc Side Part nam tính, làm chàng thêm phong độ, tự tin

Nếu bạn đang muốn thay đổi hình ảnh thành một quý ông lịch lãm, phong độ hoặc đơn giản chỉ muốn thay đổi diện mạo với kiểu tóc mới thì đừng bỏ qua các kiểu tóc Side Part. Hãy cùng điểm qua 10 mẫu tóc siêu hot trong năm dưới đây.

Kiểu tóc nam 2023: Tóc Side Part vuốt rủ mái

Side Part rủ mái được giới học sinh, sinh viên ưa thích vì nó làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và ngây thơ. Những người đứng tuổi cũng yêu thích kiểu tóc này vì nó có khả năng hack tuổi, trông như những chàng thiếu niên 19, 20.

Xem thêm: Làm răng giả trọn gói tại BeDental

Kiểu tóc side part rủ mái hack tuổi làm chàng trông trẻ trung hơn
Kiểu tóc side part rủ mái hack tuổi làm chàng trông trẻ trung hơn
Kiểu tóc rủ mái Side Part phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi
Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc Side Part: Kiểu tóc rủ mái Side Part phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi

Như khái niệm đã được đề cập, kiểu Side Part vuốt rủ mái được tạo thành bởi phần tóc sau được cắt ngắn, tóc hai bên thái dương chia thành hai tầng. Tầng trong cắt ngắn và tỉa layer, tầng ngoài tỉa gọn, phần tóc trên đỉnh đầu kết hợp với mái trước xõa trước trán hoặc có thể rẽ ngôi sang hai bên.

Kiểu tóc nam 2023: Thử sức với Side Part vuốt ngược

Kiểu tóc Side Part vuốt ngược cực kỳ phù hợp với những bạn có gương mặt thon gầy, gương mặt vuông hoặc kiểu kim cương. Các bạn nam sở hữu các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt khi kết hợp với Side Part vuốt ngược thì sẽ trở thành những quý ông trưởng thành, lịch lãm và trầm tính.

Kiểu tóc side part vuốt ngược làm các chàng trở nên điển trai, nam tính
Kiểu tóc side part vuốt ngược làm các chàng trở nên điển trai, nam tính
Kiểu tóc vuốt ngược Side Part khi nhuộm màu sáng tone sẽ toát được nét cá tính
Kiểu tóc vuốt ngược Side Part khi nhuộm màu sáng tone sẽ toát được nét cá tính

Đối với kiểu tóc này, phần tóc gáy sẽ được cắt ngắn, tóc hai bên để dài đến vành tai và tỉa layer cho gọn. Đến phần tóc phía trước, tùy vào gương mặt khách hàng mà có thể linh hoạt để mái rẽ đôi hoặc không rẽ mái.

Người có gương mặt thon dài nên chia tóc thành 5:5 và vuốt tóc ngược ra sau và dùng gel định hình. Đối với bạn có gương mặt kim cương thì không cần chia mái, trực tiếp hất tóc ra đằng sau và dùng gel tạo kiểu.

Kiểu tóc nam đẹp 2023: Kiểu tóc Side Part phong cách Hàn Quốc

Những chàng trai trong phim Hàn Quốc luôn là những hình mẫu đại diện cho cái đẹp. Kiểu tóc Side Part phong cách hướng Hàn từng được nhiều ngôi sao điện ảnh diện qua và lăng xê nhiệt tình. Bên cạnh đó, chị em cũng thích người yêu mình để kiểu tóc này.

Xem thêm: Bọc răng sứ trọn gói tại BeDental

Side Part phong cách Hàn là gu của nhiều chị em phụ nữ
Side Part phong cách Hàn là gu của nhiều chị em phụ nữ
Nhuộm tone màu sáng đối với Side Part Hàn Quốc sẽ làm chàng trông giống badboy thực sự
Nhuộm tone màu sáng đối với Side Part Hàn Quốc sẽ làm chàng trông giống badboy thực sự

Để tạo kiểu, phần tóc sau gáy phải được cắt ngắn, tóc hai bên được cắt cao đến vành tai, tóc đỉnh đầu và tóc mái được chẻ 6:4 kết hợp uốn xoăn lơi đuôi để tóc vào nếp. Nếu bạn nam nào đang sở hữu gương mặt tròn hay mặt vuông thì nên tham khảo kiểu tóc này vì nó có thể làm thon gọn mặt tròn và che được góc mặt vuông.

Kiểu tóc nam đẹp 2023: Side Part tỉa layer ngắn

Không ít các bạn nam chọn kiểu side part layer ngắn vì nó đơn giản, nam tính và không cần nhiều công chăm sóc. Bên cạnh đó, Side Part tỉa ngắn không chỉ đem lại phong cách điềm đạm, trưởng thành mà còn làm toát lên nét cá tính nổi loạn nếu nhuộm thêm những tone màu sáng.

Kiểu tóc side part ngắn khi vuốt ngược làm các chàng trai phong độ, lịch lãm
Kiểu tóc side part ngắn khi vuốt ngược làm các chàng trai phong độ, lịch lãm
Kiểu tóc Side Part ngắn để mái lòa xòa nhưng vẫn khiến chàng đặc biệt cuốn hút
Kiểu tóc Side Part ngắn để mái lòa xòa nhưng vẫn khiến chàng đặc biệt cuốn hút

Các thợ cắt tóc sẽ giúp các bạn xử lý tóc sau gáy cho ngắn lại, tóc hai bên tỉa layer đến vành tai, tóc mái có thể rẽ đôi và uốn xoăn lơi hoặc dùng gel vuốt để định hình. Kiểu tóc này khá hợp với phong cách thời trang của giới trẻ khiến bạn trông có gu và cá tính hơn.

Kiểu tóc nam đẹp 2023: Kiểu tóc Side Part mái dài uốn nhẹ

Kiểu tóc Side Part mái dài uốn nhẹ chính là kiểu tóc đúng chuẩn từ “lãng tử”. Những bạn nam khi diện kiểu tóc trông giống như những người nghệ sĩ, cực kỳ có thẩm mỹ và trông nhẹ nhàng, phong trần. Khi thực hiện kiểu tóc này tóc của bạn phải đủ dài để uốn. Đương nhiên khi đến salon có thể nối tóc nhưng nó sẽ không tiện cho quá trình chăm sóc. Chưa kể một số bạn nam sẽ lười chăm sóc tóc.

Hóa thành soái ca Hàn Quốc với kiểu Side Part mái dài xoăn lơi
Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc Side Part
Gương mặt thon gọn khi kết hợp với tóc Side Part xoăn trông chàng nghiêm nghị
Gương mặt thon gọn khi kết hợp với tóc Side Part xoăn trông chàng nghiêm nghị

Kiểu tóc này cần sự liên kết của tóc sau gáy, tóc hai bên thái dương và tóc mái. Phần tóc hai bên và sau gáy xử lý như bình thường, chỉ cần cắt tỉa layer, ăn điểm của kiểu tóc này chính là phần tóc mái để dài chia ngôi 5:5 và uốn xoăn hai bên mái. Thật không phí lời khi kiểu tóc này có thể biến một người bình thường trở thành một người nghệ sĩ lãng tử.

Xem thêm: Mẫu tóc nam được ưa chuộng 2023

Mẫu tóc nam 2023: Kiểu tóc Side Part rẽ ngôi 6/4

Tóc Side Part 6/4 được nhiều người nổi tiếng lăng xê tạo nên một làn sóng mới trong thời gian tóc của giới trẻ. Nếu bạn lựa chọn kiểu Side Part 6/4 để thay đổi diện mạo bản thân thì quả là một lựa chọn không tồi.

Chọn Side Part 6/4 – Chọn diện mạo mới
Chọn Side Part 6/4 – Chọn diện mạo mới
Các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ với kiểu Side Part 6/4
Các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ với kiểu Side Part 6/4

Để tạo kiểu, thợ cắt tóc sẽ dùng tông đơ và kéo kết hợp vừa ủi và cắt tỉa phần tóc sau. Tóc hai bên kết hợp với tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái chẻ theo tỉ lệ 6:4. Phần tóc 4 sẽ được fade cao và phần tóc 6 có thể linh hoạt vuốt ngược, uốn xoăn toàn bộ hoặc xoăn đuôi. Đối với kiểu tóc chẻ 6:4, nên để tone màu tối sẽ dễ toát ra được sự điềm đạm trưởng thành và nhuộm tone màu sáng để cá tính, hoang dã và nổi loạn.

Mẫu tóc nam 2023: Tóc Side Part uốn mái phồng

Tóc Side Part uốn mái phồng thực chất là gu của nhiều chị em phụ nữ vì khi nam diện mẫu tóc này sẽ “tỏa” ra được khí chất của người đàn ông lịch lãm, trưởng thành.

Kiểu tóc Side Part tóc phồng phù hợp với các kiểu gương mặt
Kiểu tóc Side Part tóc phồng phù hợp với các kiểu gương mặt
Chàng toát lên vẻ lạnh lùng, lãng tử với kiểu tóc Side Part uốn mái phồng
Chàng toát lên vẻ lạnh lùng, lãng tử với kiểu tóc Side Part uốn mái phồng

Kiểu side part uốn mái là sự kết hợp hoàn hảo của sự tỉa ngắn tóc sau, tóc mái và tóc hai bên. Dùng máy uốn tóc bắt đầu từ chân tóc uốn từng lọn tóc theo chiều vòng cung. Thực hiện động tác tương tự với các lọn tóc còn lại thì bạn đã sở hữu ngay quả đầu Side Part uốn mái phồng. Bạn nam có thể kết hợp nhuộm ombre để trông cool ngầu và chất chơi hơn.

Mẫu tóc nam 2023: Kiểu tóc Side Part rẽ ngôi 7/3

Kiểu Side Part 7:3 có thể biến chàng từ một cậu bé còn ngồi trên ghế nhà trường liền trở thành một quý ông lịch lãm và phong trần.  Nếu phá cách nhuộm thêm màu sáng thì liền trở thành một thiếu niên nổi loạn.

Phá bỏ hình ảnh an toàn bằng một diện mạo mới với kiểu tóc Side Part 7/3
Phá bỏ hình ảnh an toàn bằng một diện mạo mới với kiểu tóc Side Part 7/3
Kết hợp nhuộm tóc với Side Part 7/3 là một lựa chọn không tồi
Kết hợp nhuộm tóc với Side Part 7/3 là một lựa chọn không tồi

Đối với kiểu 7:3 hẳn các bạn nam không còn thấy xa lạ, đó là sự kết hợp giữa tóc mái và tóc xung quanh đỉnh đầu. Sau khi rẽ mái theo tỉ lệ 7:3, phần tóc bên ít các thợ cắt tóc sẽ dùng tông đơ kết hợp với lược để ủi ngắn. Đối với bên tóc được chia nhiều tùy theo nhu cầu khách hàng mà có thể linh hoạt uốn, nhuộm màu hoặc vuốt gel…

Xem thêm: Da trắng thì nhuộm gì?

Mẫu tóc nam 2023: Tóc Side Part xoăn cho mặt tròn

Nếu các chàng đang tự ti về gương mặt tròn thì kiểu Side Part này chính là vị cứu tinh không thể bỏ qua. Mái tóc có thể vừa che được khuyết điểm vừa có thể phô bày các ưu điểm các đường nét trên khuôn mặt các bạn nam tối ưu nhất.

Tóc Part Side cho mặt tròn với mái dài che trán làm gương mặt trông thon gọn hơn
Tóc Part Side cho mặt tròn với mái dài che trán làm gương mặt trông thon gọn hơn
Có thể cắt mái bằng cho kiểu Side Part cho mặt tròn để che đi phần trán, tôn đường nét ngũ quan và làm mặt thon gọn hơn
Có thể cắt mái bằng cho kiểu Side Part cho mặt tròn để che đi phần trán, tôn đường nét ngũ quan và làm mặt thon gọn hơn

Để khai thác được hết giá trị của kiểu tóc này, thợ cắt tóc sẽ để tóc ở tỷ lệ so le. Để mái dài và chia tóc theo tỉ lệ 6:4 hoặc 5:5 sau đó xử lý phần mái cho đều nhau. Như vậy với kiểu tóc Side Part này các nam sẽ che được phần trán rộng đồng thời các ngũ quan trên mặt được phô ra toát lên vẻ đẹp cho các chàng.

Kiểu tóc Side Part hiện đại xoăn lơi

Các kiểu tóc xoăn luôn làm cho các bạn nam toát lên một vẻ đẹp theo hướng dịu dàng, tĩnh lặng. Do đó, nếu muốn thay đổi hình ảnh bản thân theo một nét đẹp hơi hướng lạnh lùng thì các bạn có thể thử ngay kiểu tóc này.

Cùng thay đổi diện mạo với Side Part tóc xoăn làm chàng trông lạnh lùng hơn
Cùng thay đổi diện mạo với Side Part tóc xoăn làm chàng trông lạnh lùng hơn
Uốn xoăn Side Part toàn đầu làm chàng chững chạc, trưởng thành
Uốn xoăn Side Part toàn đầu làm chàng chững chạc, trưởng thành

Để làm được tóc Side Part hiện đại xoăn lơi, thợ cắt tóc sẽ kết hợp tông đơ và lược để làm ngắn tóc sau và tóc hai bên thái dương. Đối với phần mái dài dùng các lô uốn và máy hấp nhiệt để tạo độ xoăn. Kiểu tóc này sẽ đòi hỏi sự chăm sóc từ các bạn nam, do đó, cần chú trọng chăm sóc tại nhà để giữ nếp tóc lâu bền hơn.

Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc Side Part nhanh, gọn tại nhà

Đối với các kiểu tóc Side Part, bạn không thể tự làm tất cả các kiểu tại nhà. Thường thì các bạn nam chỉ có thể tự tạo kiểu đối với những kiểu đơn giản, dễ thực hiện. Với những kiểu phải cắt tỉa tóc sau và tóc hai bên thái dương đòi hỏi kỹ thuật phức tạp thì không thể tự tạo một mình được. Bên cạnh đó, cho dù chỉ là tạo kiểu đơn giản tại nhà bạn cũng chỉ thực hiện mang lại kết quả chứ không thể có được mái tóc đẹp như thợ làm tóc thực hiện.

Các bạn nam nên ra Salon để có quả đầu Side Part ưng ý
Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc Side Part

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự thử sức tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo qua các bước tạo kiểu dưới đây:

  • Bước 1: Chia tóc hai bên thành các tỉ lệ: 7:3, 6:4 hoặc 5:5 tùy theo nhu cầu.
  • Bước 2: Dùng tông đơ kết hợp lược răng nhỏ để ủi và làm đều tóc mái và tóc hai bên.
  • Bước 3: Có thể uốn tóc, vuốt gel và nhuộm màu yêu thích tại nhà.

Dưới đây là bài viết mà Bedental chia sẻ, bạn có thắc mắc gì cần giải đáp hoặc tư vấn về tình trạng hiện tại có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ để được giải đáp chi tiết tận tình nhất . Bạn có thể tham khảo thêm: Ảnh anime đẹp ngầu

Tóc layer đẹp cho nữ

Ảnh buồn càng xem càng não lòng

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

 

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 140 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

 

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

 

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

 

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

 

Website: https://bedental.vn/

 

22+ MẪU TÓC NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

MẶT DÀI LÀ GÌ? KIỂU TÓC CHO KHUÔN MẶT DÀI

5/5 - (1 bình chọn)