Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Kin Gingival ngừa viêm nướu 250ml

nước súc miệng kin

Nước súc miệng Kin Gingival ngừa viêm nướu 250ml

Sự tồn tại của mảng bám răng là nguyên nhân chính làm phát triển hai loại bệnh răng miệng phổ biến nhất là sâu răng và viêm nướu. Biện pháp hữu hiệu nhất để loại bỏ mảng bám là chải răng đúng cách hằng ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nước súc miệng chứa Chlorhexidine Digluconate để hỗ trợ làm sạch.

Chlorhexidine Digluconate (CHX) là một chất sát khuẩn phổ rộng thường dùng trong y tế. Chlorhexidine nhạy cảm với các vi khuẩn gram dương, gram âm, virus nhóm lipophilic (virus cúm, RSV, HIV, virus viêm gan B, C…), ngăn hình thành mảng bám vi khuẩn quá mức, loại bỏ chứng hôi miệng do viêm nướu, viêm nha chu.

Nước súc miệng Kin Gingival chứa 0.12% Chlorhexidine Digluconate là một tỷ lệ tối ưu để sát khuẩn khoang miệng mà lại ít gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Kin Gingival không chứa cồn không gây cay rát miệng, không làm kích ứng nướu răng. Ngoài ra, nước súc miệng còn chứa Fluoride 0.05% hỗ trợ tái khoáng hóa men răng để ngăn ngừa sâu răng. Vị bạc hà the mát dễ chịu giúp người dùng hạn chế tác dụng phụ đổi vị giác do CHX, đồng thời mang lại hơi thở thơm mát.

Với tính năng sát khuẩn tối ưu, Kin Gingival còn được dùng để súc rửa cổ họng khi bị viêm họng, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa cúm do virus, dùng để sát khuẩn vết thương và thiết bị trước vào sau khi phẫu thuật nha khoa.

Nước súc miệng Kin Gingival sẽ phát huy tác dụng tối ưu khi dùng chung với kem đánh răng Kin Gingival.

nước súc miệng kin
nước súc miệng kin gingival

THÀNH PHẦN

Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40, Hydrogenated Castor Oil, Aroma, Sodium Methyl-paraben, Chlorhexidine digluconate, Citric Acid, Methyl Salicylate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Menthol, Eugenol, d-Limonene, Cinnamal, Cl 14720.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

– Dùng cho người lớn hoặc trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Trẻ em dưới 12 tuổi khi dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia.

– Người bị viêm nướu, viêm nha chu.

– Dùng trước và sau phẫu thuật răng miệng.

– Người có nguy cơ cao bị viêm nướu (Tăng sinh mảng bám do thay đổi nội tiết tố, phụ nữ có thai).

– Người mới được thực hiện các thủ thuật nha khoa: nhổ răng, cấy ghép implant, mới niềng răng, cấy ghép implant, làm răng sứ…

– Dùng sát khuẩn cổ họng cho người trong môi trường có nguy cơ nhiễm bệnh do virus/vi khuẩn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Sau khi chải răng, súc miệng 15ml trong 1 phút. Mỗi ngày súc miệng 2-3 lần. Không được nuốt.

– Không nên ăn uống trong vòng 30 phút sau khi súc miệng.

– Sử dụng trong 2-3 tuần hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

– Hiệu quả tốt nhất khi dùng chung với kem đánh răng Kin Gingival ngừa viêm nướu.

*Lưu ý: nước súc miệng có chứa Chlorhexidine digluconate có tác dụng phụ làm đổi mày răng hoặc đổi vị giác tạm thời. Tác dụng phụ chỉ ảnh hưởng tạm thời, có thể loại bỏ sau khi điều trị xong.

SẢN XUẤT: Laboratorios Kin S.A – Tây Ban Nha

QUY CÁCH: Hộp 01 chai 250ml

LIÊN HỆ:
– Hotline: Hà nội: 0934.61.9090 Và Hồ chính minh: 0766.00.8080
– FB: https://www.facebook.com/bedental.vietnam và website Bedental.vn
– Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

ƯU ĐÃI KHÁC TẠI BEDENTAL

Ngoài ra Nha khoa Bedental là một trong số các nha khoa áp dụng phương thức làm răng trả góp thông qua việc liên kết với hơn 20 ngân hàng và tổ chức tài chính trong nước như ngân hàng VIB, Seabank, Standard Chartered, Vpbank … Khách hàng có thể áp dụng các ưu đãi đang áp dụng tại Bedental bao gồm:

– Giảm 500.000 VNĐ khi khổ răng khôn

– Tặng 300K cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ tại Bedental khi đặt lịch qua website

– Giảm 70% chi phí tẩy trắng răng chỉ còn 899K

– Ưu đãi giảm tối đa lên tới 3.000.000 cho khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp

– Giảm 20% chi phí bọc răng sứ và dán sứ Veneer

– Miễn phí nhổ răng sữa và phòng chống sâu răng cho bé dưới 8 tuổi bằng vecni fluor

5/5 - (2 bình chọn)