I. QUY ĐỊNH

  • Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 20 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam, đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.
  • CTV chỉ được bán các sản phẩm thuộc lĩnh vực Nông nghiệp cây trồng
  • Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của CTI Việt Nam
  • CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho tổng Công ty quản lý.
  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra

II. CÁCH THỨC TÍNH HOA HỒNG TRÊN DOANH THU BÁN HÀNG

  A. Cách tính hoa hồng

  • Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) = Tổng giá trị đơn hàng – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chiết khấu thương mại (Giá trị đơn hàng thực tế mà khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng) – Chi phí vận chuyển (nếu có) và không bao gồm chi phí thuế Giá trị gia tăng VAT và các khoản phí khác mà khách hàng phải thanh toán

Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá chưa bao gồm phí vận chuyển; và Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV bán hàng

 B. Tỷ lệ chiết khấu

  • Tỷ lệ hoa hồng là 5% khi: CTV có CTV cấp dưới ( tối đa 1 cấp) giới thiệu khách mua hàng của Công ty
  • Tỷ lệ hoa hồng là 10% khi: CTV giới thiệu khách trực tiếp của Công ty

Ghi chú: Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng tương ứng vẫn được thanh toán cho CTV.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHÍNH SÁCH
ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG

Các Điều khoản và Điều kiện của chính sách Đối tác phát triển Khách hàng (“Chính sách Be-Partner”) của Công ty TNHH Nha Khoa BeDental (“BeDental”) được áp dụng cho mọi Khách hàng đăng ký
tham gia chương trình Đối tác phát triển Khách hàng Be-Partner của BeDental.
Khách hàng, bằng việc xác nhận dưới đây, thừa nhận đã tiếp cận đầy đủ, đã đọc, hiểu rõ, chấp thuận và chịu sự ràng buộc bởi Chính sách Be-Partner và bất kỳ sửa đổi, bổ sung nào được BeDental ban hành tại từng thời điểm.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHUNG
ĐIỀU 1: NỘI DUNG CHÍNH SÁCH Be-Partner
Đối tác là cá nhân có quốc tịch Việt Nam đăng ký và được BeDental chấp thuận tham gia chương trình Đối tác phát triển Khách hàng (mỗi Đối tác như vậy sau đây gọi là một “Be-Partner”) được quyền giới thiệu (các) khách hàng khác đến sử dụng dịch vụ tại BeDental và/hoặc đơn vị thành viên khác của BeDental, cụ thể:
Giới thiệu các thông tin về BeDental và các sản phẩm, dịch vụ của BeDental cho các Khách hàng trong và ngoài nước; và
Các công việc khác theo thỏa thuận với BeDental có liên quan đến hoạt động giới thiệu Khách hàng.
Mỗi Khách hàng được Be-Partner giới thiệu thành công (và có xác nhận chấp thuận về việc giới thiệu này) theo tiêu chuẩn của chính sách Be-Partner sau đây được gọi là một “Khách hàng”. Khách hàng là cá nhân, tổ chức Việt Nam hoặc cá nhân, tổ chức nước ngoài nhưng phải đảm bảo các quy định sau:
Với tổ chức, không phải là một tổ chức tài chính theo quy định của pháp luật về phòng, chống rửa tiền; hoặc
Với cá nhân, là người thành niên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ; và
Không là một Khách hàng hiện hữu của BeDental hoặc theo quy định tại Chính sách Be-Partner.
ĐIỀU 2: NGUYÊN TẮC CHUNG VỀ GIỚI THIỆU VÀ KẾT NỐI
Điều kiện về giới thiệu và kết nối
Khách hàng được Be-Partner giới thiệu và kết nối thành công khi: Khách hàng đăng ký tại BeDental thành công và có xác nhận của Khách hàng về việc được Be-Partner giới thiệu.
Khách hàng không được coi là Khách hàng do Be-Partner giới thiệu khi Khách hàng đã có giao dịch tại BeDental và đang trong thời gian điều trị theo liệu trình.
BeDental sẽ thực hiện hủy kết nối giữa Be-Partner và Khách hàng trong các trường hợp:
Be-Partner và/hoặc Khách hàng được giới thiệu yêu cầu BeDental chấm dứt việc Be-Partner tiếp tục là người giới thiệu.

ĐIỀU 3: THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1. Hoa hồng giao dịch
1.1. Hoa hồng trực tiếp
a) Hoa hồng trực tiếp: là khoản phí mà Be-Partner được hưởng khi phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ có phát sinh khoản phí được ghi nhận thành công theo quy định của BeDental. Tỷ lệ hoa hồng được tính theo tỷ lệ phần trăm của Giá trị từng dịch vụ BeDental thu trên tệp Khách hàng của chính Be-Partner.
b) Điều kiện ghi nhận Hoa hồng: Khách hàng phát sinh giao dịch thành công.
c) “Phí dịch vụ BeDental thu” được xác định bằng cách lấy tổng phí dịch vụ của Khách hàng, trừ đi (-) các khoản thuế, phí khác phải nộp cho các cơ quan có thẩm quyền khác theo quy định pháp luật và/hoặc các chi phí khuyến mại chi trả cho Khách hàng (nếu có).
d) Tỷ lệ hoa hồng được BeDental quy định tại từng thời điểm và thông báo tới Be-Partner qua email/website và/hoặc các phương tiện truyền thông của BeDental.
e) BeDental sẽ chi trả Hoa hồng cho Be-Partner theo định kỳ hàng tháng.
1.2. Hoa hồng gián tiếp
a) Hoa hồng gián tiếp: là khoản phí mà Be-Partner được hưởng khi phát triển các Be-Partner cấp dưới. Tỷ lệ hoa hồng được tính theo tỷ lệ phần trăm Phí dịch vụ BeDental thu trên tệp Khách hàng của toàn bộ Be-Partner cấp dưới.
b) Điều kiện ghi nhận hoa hồng: Be-Partner cấp dưới xác nhận được Be-Partner cấp trên giới thiệu bằng hình thức đăng ký mã giới thiệu khi đăng ký trở thành Be-Partner.
c) Tỷ lệ hoa hồng được BeDental quy định tại từng thời điểm và thông báo tới Be-Partner qua email và/hoặc các phương tiện truyền thông của BeDental.
2. Hoa hồng khi khách hàng đăng ký trả góp
a) Hoa hồng khi khách hàng đăng ký trả góp: Be-Partner sẽ nhận Tỷ lệ hoa hồng được tính theo tỷ lệ phần trăm/năm dựa trên khoản doanh thu gốc thực tế các khoản trả góp của Khách hàng.
b) Tỷ lệ hoa hồng được BeDental quy định tại từng thời điểm và thông báo tới Be-Partner qua email và/hoặc các phương tiện truyền thông của BeDental.
c) Điều kiện ghi nhận hoa hồng: Khách hàng có dư nợ trong tháng tính hoa hồng.

a) Đối với các tháng Be-Partner có phát sinh các loại hoa hồng, trong vòng 03 ngày làm việc đầu tiên của tháng liền kề sau, BeDental gửi email thông báo tới Be-Partner số liệu liên quan đến hoa hồng.
b) Sau khi nhận được email từ BeDental, Be-Partner kiểm tra các số liệu. Trường hợp Be-Partner có ý kiến khác, Be-Partner phản hồi lại với BeDental qua hòm mail doitac@bedental.vn trong vòng 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được email từ BeDental. Trường hợp Be-Partner không có phản hồi, BeDental sẽ ghi nhận Be-Partner đồng ý với thông báo từ BeDental.
5. Thời hạn thanh toán: BeDental sẽ thanh toán hoa hồng cho Be-Partner theo định kỳ hàng tháng hoặc theo thông báo của BeDental phù hợp với quy định tại Chính sách Be-Partner. Kỳ tính hoa hồng cho tháng T tính từ ngày 01 cho đến ngày cuối cùng của tháng T.
6. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của Be-Partner
ĐIỀU 4: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA Be-Partner
1. Quyền của Be-Partner:
a) Được hưởng hoa hồng từ việc giới thiệu Khách hàng, Be-Partner phù hợp với quy định tại Chính sách Be-Partner và theo tỷ lệ chi trả hoa hồng của BeDental ban hành từng thời kỳ;
b) Được hưởng ưu đãi về phí dịch vụ theo chính sách của BeDental ban hành theo từng thời kỳ;
c) Được ưu tiên tuyển dụng trở thành Môi giới phát triển Khách hàng của BeDental và được hỗ trợ, đào tạo các kiến thức chuyên môn đáp ứng các điều kiện cần thiết theo quy định của pháp luật;
d) Yêu cầu BeDental thực hiện Chính sách Be-Partner;
e) Các quyền lợi khác theo Chính sách Be-Partner.
2. Nghĩa vụ của Be-Partner:
a) Thực hiện các công việc theo quy định, tiêu chuẩn và chính sách áp dụng cho Be-Partner do BeDental ban hành từng thời kỳ;
b) Tham gia các chương trình đào tạo, các bài kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất về sản phẩm dịch vụ của BeDental;
c) Đảm bảo tính chính xác, trung thực của nội dung thông tin cung cấp cho Khách hàng; đối với các thông tin từ BeDental, Be-Partner phải ghi cụ thể nguồn trích dẫn và đảm bảo tính toàn vẹn của các thông tin này. BeDental không ngụ ý chuyển giao quyền sở hữu các thông tin này cho đối tác và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại phát sinh từ việc Be-Partner cung cấp thông tin cho Khách hàng trái với quy định tại Chính sách Be-Partner và từ chối bồi thường bất kỳ khiếu nại nào từ Khách hàng có liên quan đến nội dung thông tin do Be-Partner cung cấp;
d) Không được tự ý đưa ra thỏa thuận riêng hoặc kèm với dịch vụ mà BeDental cung cấp;
e) Không được thu bất cứ khoản tiền hay lợi ích nào từ Khách hàng;
f) Không được lôi kéo, xúi giục, kích động, gây rối, đe dọa, ép buộc xúc phạm hoặc có những hành vi tương tự khác đối với Khách hàng, làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp và uy tín của Khách hàng và/hoặc của BeDental trong thời gian hiệu lực của Chính sách Be-Partner và sau khi Chính sách Be-Partner chấm dứt;
g) Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của mình trước BeDental, trước các Khách hàng do mình giới thiệu và trước pháp luật;
h) Chịu nghĩa vụ tài chính đối với các khoản thu nhập nhận được từ BeDental theo quy định của pháp luật;
i) Không gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, thương hiệu của BeDental;
j) Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của BeDental trong các mối quan hệ tranh chấp với Khách hàng được giới thiệu và bên thứ ba;
k) Tự chịu trách nhiệm về các thiệt hại do không tuân thủ đúng quy định, yêu cầu của BeDental và sẽ bồi thường mọi thiệt hại gây ra cho BeDental cũng như cho Khách hàng phát sinh từ việc không tuân thủ này;
l) Tự chịu trách nhiệm và/hoặc bồi thường thiệt hại thực tế phát sinh (dù là với Khách hàng hay bên thứ ba khác) từ việc không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ các nghĩa vụ và/hoặc thực hiện các công việc ngoài phạm vi Chính sách Be-Partner;
m) Giữ bí mật các thông tin trao đổi với BeDental trước, trong và sau quá trình thực hiện Chính sách Be-Partner, ngoại trừ các thông tin được BeDental cho phép tiết lộ;
n) Tuân thủ các quy định của pháp luật và BeDental khi thực hiện các công việc nêu tại Chính sách Be-Partner.
ĐIỀU 5: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BE DENTAL
1. Quyền của BeDental:
a) Quyết định tỷ lệ hoa hồng áp dụng cho từng thời kỳ đối với hoạt động hợp tác giới thiệu
Khách hàng;
b) Quyết định các tiêu chí duy trì vai trò Be-Partner từng thời kỳ;
c) Yêu cầu Be-Partner thực hiện đúng nội dung Chính sách Be-Partner cũng như các quy định có liên quan của BeDental đến việc thực hiện này;
d) Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc thực hiện nghĩa vụ của Be-Partner hoặc để khắc phục trong trường hợp Be-Partner vi phạm (dù là vi phạm tiềm tàng) Chính sách đối tác, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tạm giữ một phần hoặc toàn bộ tiền hoa hồng của Be-Partner, buộc Be-Partner tiếp tục thực hiện nghĩa vụ;
e) Được quyền kiểm tra bất kỳ lúc nào các công việc do Be-Partner thực hiện theo Chính sách Be-Partner;
f) Đơn phương chấm dứt Chính sách Be-Partner, đồng thời ủy quyền giới thiệu của Be-Partner trên hệ thống BeDental trong các trường hợp sau:
i) Be-Partner tham gia vào các hoạt động hoặc có hành vi, mà theo BeDental, có thể gây ảnh hưởng xấu hoặc phương hại đến quyền lợi của Khách hàng và/hoặc BeDental;
ii) Be-Partner vi phạm các cam kết và điều khoản của Chính sách Be-Partner hoặc vi phạm
các quy định của BeDental hay các quy định khác của pháp luật; hoặc
iii) Be-Partner lợi dụng uy tín, danh nghĩa của BeDental để thực hiện các hành vi trái pháp luật, vượt quá phạm vi hợp tác gây ảnh hưởng hoặc có khả năng gây ảnh hưởng đến uy tín, tài sản của BeDental.
Với điều kiện là, BeDental gửi một thông báo về việc đơn phương chấm dứt Chính sách Be-Partner tối thiểu 03 (ba) ngày làm việc trước ngày yêu cầu chấm dứt cho Be-Partner.
g) Yêu cầu Be-Partner đền bù thiệt hại thực tế phát sinh từ hành vi vi phạm của Be-Partner;
h) Các quyền khác theo quy định tại Chính sách Be-Partner và quy định của pháp luật.
2. Nghĩa vụ của BeDental:
a) Thanh toán hoa hồng cho Be-Partner theo quy định tại Chính sách Be-Partner và phù hợp với quy định của pháp luật có liên quan;
b) Khấu trừ thuế trước khi thanh toán cho Be-Partner phù hợp với quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân (nếu áp dụng);
c) Thông báo kịp thời cho Be-Partner các thay đổi về cơ chế, chính sách của BeDental có liên quan đến Be-Partner và/hoặc Khách hàng theo quy định tại Điều 9 Các Điều khoản và Điều kiện chung.
ĐIỀU 6: BẢO MẬT
1. Be-Partner thừa nhận rằng trong quá trình thực hiện Chính sách Be-Partner, Be-Partner có khả năng và cơ hội tiếp cận và có được các thông tin liên quan đến tổ chức, hoạt động cũng như những thông tin nội bộ của BeDental, sau đây gọi tắt là “thông tin bảo mật”, bao gồm không giới hạn các thông tin sau:
a) Thông tin tài chính, thông tin về chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của BeDental;
b) Thông tin liên quan đến các dự án, sản phẩm, dịch vụ mà BeDental đã và đang triển khai;
c) Thông tin về Be-Partner, Khách hàng đã, đang và sẽ thiết lập quan hệ với BeDental;
d) Thông tin liên quan đến tình hình nội bộ của BeDental; và
e) Bất kỳ các thông tin nào khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc hoạt động của BeDental.
2. Be-Partner vì vậy có trách nhiệm bảo mật các thông tin nêu trên đây trong thời gian hợp tác với BeDental, đồng thời không sao chép, lưu trữ ngoài nơi quy định hoặc đưa cho người khác bất kỳ tài liệu nào nếu không được BeDental chấp thuận trước bằng văn bản.
3. Nghĩa vụ bảo mật thông tin theo quy định tại Điều này vẫn có hiệu lực ngay cả khi quan hệ hợp tác giữa Be-Partner và BeDental chấm dứt, theo đó Be-Partner không được phép tiết lộ dù vô tình hay cố ý bất kỳ thông tin bảo mật nào, dưới bất kỳ hình thức nào, trừ khi việc tiết lộ là bắt buộc theo một quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
ĐIỀU 7: LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
1. Chính sách Be-Partner sẽ được hiểu, giải thích và chịu sự điều chỉnh của luật pháp Việt Nam.
2. Trường hợp có bất kỳ tranh chấp hay bất đồng nào giữa các bên liên quan đến Chính sách đối tác thì các bên cố gắng giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng. Hai bên sẽ tiến hành thương lượng. Nếu không đạt được sự nhất trí chung thì bất cứ bên nào cũng có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Các Bên tại đây thỏa thuận Tòa án có thẩm quyền giải quyết tranh chấp là Tòa án nơi BeDental có trụ sở chính.
3. Trong thời gian tranh chấp chưa được giải quyết các bên vẫn phải tuân thủ các quy định của Chính sách Be-Partner và BeDental có quyền giữ lại các khoản Hoa hồng chưa chi trả/thanh toán cho Be-Partner cho đến khi có phán quyết có hiệu lực thi hành của Tòa án.
ĐIỀU 8: HIỆU LỰC
1. Chính sách Be-Partner có hiệu lực thi hành kể từ thời điểm Be-Partner xác nhận tham gia và sẽ chấm dứt trong các trường hợp sau:
a) Theo thỏa thuận của cả BeDental và Be-Partner về việc chấm dứt thực hiện Chính sách Be-Partner; hoặc
b) Be-Partner yêu cầu dừng tham gia chương trình Đối tác
c) Theo quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền buộc các bên chấm dứt Chính sách đối tác hoặc do sự thay đổi Chính sách Be-Partner của BeDental dẫn đến Chính sách Be-Partner không thể được tiếp tục thực hiện; hoặc
d) Be-Partner bị mất hành vi dân sự, bị chết hoặc bị tuyên bố mất tích; hoặc
e) Các trường hợp đơn phương chấm dứt theo quy định tại Chính sách Be-Partner.
2. Khi chấm dứt Chính sách Be-Partner, Be-Partner tự chịu trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ với BeDental, và giải quyết các vấn đề liên quan giữa Be-Partner và Khách hàng, kể cả các khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan việc thực hiện công việc của Be-Partner trong thời gian BeDental và Be-Partner hoàn thiện thủ tục chấm dứt Chính sách Be-Partner.
ĐIỀU 9: CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
1. Hai Bên thống nhất sử dụng dữ liệu giao dịch trên hệ thống công nghệ thông tin của BeDental làm cơ sở dữ liệu trong quá trình thực hiện.
2. Be-Partner đồng ý rằng, BeDental có quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ bất kỳ các điều khoản và điều kiện liên quan đến Chính sách Be-Partner và Be-Partner mặc nhiên chấp nhận với điều kiện BeDental sẽ đưa ra thông báo về việc sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ đó cho Khách hàng thông qua một trong các phương thức do BeDental lựa chọn bao gồm: (i) gửi văn bản; hoặc (ii) gọi điện thoại có ghi âm; hoặc (iii) gửi email; (iv) hoặc công bố trên trang thông tin điện tử www.BeDental.vn của BeDental;
hoặc (v) gửi thông báo trên ứng dụng miniapp của BeDental, trước khi những sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ đó có hiệu lực. Việc Be-Partner tiếp tục hợp tác khi các sửa đổi, bổ sung, thay thế này có hiệu thực sẽ được xem như Be-Partner chấp thuận và đồng ý các nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế đó. Trường hợp Be-Partner không đồng ý với bất kỳ sửa đổi, bổ sung, thay thế của Chính sách Be-Partner, thì
Khách hàng thông báo cho BeDental bằng văn bản hoặc chấm dứt quan hệ Đối tác phát triển Khách hàng theo hướng dẫn của BeDental.
3. Nếu bất kỳ quy định của Chính sách Be-Partner vì bất kỳ lý do nào trở nên bất hợp pháp hoặc không có khả năng thi hành trên bất kỳ khía cạnh nào theo quy định của pháp luật có liên quan, thì những điều khoản bất hợp pháp hoặc không có khả năng thi hành sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực hay tính ràng buộc thi hành của các điều khoản còn lại của Chính sách đối tác. BeDental và Be-Partner sẽ nỗ lực tối đa để thay thế các quy định nêu trên theo cách gần nhất có thể với các điều khoản và ý định ban đầu.
4. Trong trường hợp các Điều kiện và Điều khoản sửa đổi, bổ sung của Chính sách Be-Partner có bất kỳ quy định nào khác với các quy định tại Các Điều kiện và Điều khoản chung này thì quy định tại các Điều kiện và Điều khoản sửa đổi, bổ sung đó sẽ được ưu tiên áp dụng.
5. Be-Partner được BeDental giải thích đầy đủ Chính sách Be-Partner và xác nhận đồng ý với Chính sách Be-Partner.
6. Be-Partner xác nhận rằng các thông tin cung cấp cho BeDental là chính xác, đầy đủ và cập nhật.
Trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về các thông tin đã cung cấp, Be-Partner có nghĩa vụ thông báo kịp thời cho BeDental bằng văn bản./.

CHÍNH SÁCH HOA HỒNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI BE – PARTNER
(Áp dụng từ ngày 01/01/2025 cho đến khi có thông báo khác thay thế)

Công ty TNHH Nha Khoa BeDental (BeDental) trân trọng thông báo về chính sách hoa hồng áp dụng đối với Be-Partner như sau:
1. Hoa hồng dịch vụ: dành cho Be-Partner khi giới thiệu Khách hàng mới hoặc đối tác doanh nghiệp mới
1.1. Hoa hồng trực tiếp: dành cho Be-Partner giới thiệu Khách hàng mới có phát sinh dịch vụ tại BeDental
Tỷ lệ hoa hồng: 10% trên doanh thu dịch vụ (không bao gồm sản phẩm)
1.2. Hoa hồng gián tiếp: dành cho Be-Partner giới thiệu, phát triển Kênh Be-Partner. Kênh
Be-Partner được xác định theo nguyên tắc chỉ bao gồm Be-Partner cấp 1 và Be-Partner 2.
Be-Partner cấp 1 Be-Partner cấp 2
Tỷ lệ hoa hồng 3% 2%

Khái niệm
Diễn giải
Tỉ lệ
Doanh thu tính hoa hồng
Toàn bộ phí dịch vụ thu được từ khách hàng

*Be-Partner cấp 1:
là những Be-Partner đăng ký mã giới thiệu của Be-Partner hiện hữu

*Be-Partner cấp 2:
là những Be-Partner đăng ký mã giới thiệu của Be-Partner cấp 1

Thuế
BeDental sẽ khấu trừ thuế TNCN trên số tiền chi trả cho Be-Partner

Kỳ tính hoa hồng
Từ ngày 1 cho đến ngày cuối cùng của tháng

Ngày thông báo
Ngày 3 đến ngày 10 hàng tháng

Ngày thanh toán
Từ ngày 20 đến ngày cuối cùng của tháng liền kề sau

4. Thanh toán hoa hồng
– Hình thức thanh toán: chuyển tiền hoa hồng vào tiểu khoản C của tài khoản chứng khoán
dự kiến từ ngày mùng 20 hàng tháng.
– BeDental sẽ khấu trừ thuế theo quy định về thuế thu nhập cá nhân trước khi thực hiện việc thanh toán cho Be-Partner.
5. Hiệu lực
Chính sách hoa hồng này áp dụng chung cho tất cả Be-Partner và được áp dụng từ ngày
01/07/2023 cho đến khi BeDental ban hành và/hoặc có thông báo khác thay thế.

Rate this page