CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nha khoa BeDental đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em….

Tại BeDental, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị.

BeDental cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị, nhằm cân bằng mức chi phí y tế với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Đồng thời, mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, BeDental thực hiện chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Chính sách bảo hành răng sứ tại BeDental

• Tất cả khách hàng gắn sứ tại BeDental sẽ được cấp một thẻ bảo hành.
  • Thẻ bảo hành cung cấp các thông tin cơ bản: Họ tên khách hàng, mã khách hàng, thời hạn bảo hành, mã labo…
  • Tùy từng loại sứ sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
  • Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của BeDental để được tư vấn và thực hiện bảo hành.

Điều kiện bảo hành

• Thẻ bảo hành phải còn hiệu lực, còn nguyên vẹn, không tẩy xóa hay chỉnh sửa nội dung.
  • Các thông tin trên thẻ bảo hành phải trùng hớp với giấy tờ cá nhân và hệ thống quản lý.
  • Trường hợp khách hàng làm mất thẻ, nếu xác định được khách hàng của BeDental, khách hàng vẫn được bảo hành theo chính sách.
  • Răng sứ bị nứt, vỡ, rơi ra hoặc biến dạng tự nhiên (không phải do tác động ngoại lực như té ngã, chơi thể thao, cắn thức ăn dai, cứng…) sau khi đã hoàn tất gắn sứ.

Dịch vụ bạn muốn sử dụng