Thư viện chuyên khoa

7 kiểu tóc nịnh mặt, lửng cho mặt tròn

7 kiểu tóc nịnh mặt, lửng cho mặt tròn mà BeDental chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em chúng mình che đi khuyết điểm, đồng thời tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Chẳng có gì là tuyệt đối. Đôi khi, bạn vẫn có một số điểm không hoàn hảo trên gương mặt. Nếu bạn chọn sai kiểu, những khuyết điểm này sẽ bị “bóc phốt” ngay, khiến chị em trở nên kém xinh. Trong khi đó, nếu chọn đúng kiểu tóc, chị em có thể ngay lập tức thăng hạng nhan sắc, xinh càng thêm xinh.

Cùng tham khảo 7 kiểu tóc lửng cho mặt tròn giúp chị em “giấu nhẹm” khuyết điểm trên gương mặt dưới đây!

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc nịnh mặt, lửng cho mặt tròn: Tóc ngang vai đẹp mái bay

Kiểu tóc ngắn tóc ngang vai kết hợp với mái bay đang là xu hướng được nhiều cô nàng yêu thích, đặc biệt là cho những ai có khuôn mặt tròn. Để tạo nên một diện mạo tự nhiên, bạn nên để tóc thả rộng và tuỳ chọn kiểu tóc mái và cách chia đốt tóc phù hợp với gương mặt như rẽ ngôi giữa, 4-6 hoặc 3-7, giúp khuôn mặt trông thanh thoát hơn. Thêm vào đó, bạn có thể tạo thêm nét cá tính riêng cho bản thân bằng cách uốn nhẹ phần mái và để nó lộ ra phía trước.

Xem thêm: 10 kiểu tóc mullet layer cho nữ 2023

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Tóc dài đẹp mái bay

Kiểu tóc dài mái bay đang được rất nhiều nữ thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng và thường xuất hiện trên những gương mặt thon gọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng kiểu tóc này cũng rất phù hợp với nhiều khuôn mặt, kể cả khuôn mặt tròn. Với mái bay dài, bạn sẽ dễ dàng che đi những đường cong không mong muốn của khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn và thanh tú cho gương mặt của bạn. Kiểu tóc này cũng giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, mang lại sự tự tin và thoải mái mỗi khi xuất hiện.

  • Tóc hai mái dài theo phong cách Hàn Quốc được uốn xoăn nhẹ nhàng.
  • Tóc 2 mái dài mang tới nét đẹp quyến rũ, gương mặt gọn gàng hơn cho bạn nữ có khuôn mặt tròn.
  • Tóc 2 mái dài đẹp, sang chảnh cho những cô nàng có gương mặt tròn.
  • Khuôn mặt trông thanh tú, thon gọn hơn nhờ tóc mái dài 2 bên.

55 Kiểu Tóc Mái Bay Hàn Quốc Hút Hồn Mọi Ánh Nhìn - Blog Cao Và Đẹp

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Tóc xoăn sóng lơi nịnh mặt 

Một kiểu tóc dài cực kỳ hấp dẫn khác là kiểu tóc kết hợp với tạo sóng xoăn lơi. Sự kết hợp này tạo ra một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt tròn và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó giúp các góc cạnh trên khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm bớt vẻ cứng nhắc và tạo ra một vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ.

Tóc xoăn sóng lơi nịnh mặt 
7 kiểu tóc nịnh mặt: Tóc xoăn sóng lơi nịnh mặt

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Tóc tém tomboy cho mặt tròn

Kiểu tóc tomboy là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc ngắn tomboy, bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính và thể hiện được sự mạnh mẽ, tự tin. Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng và không kém phần xinh đẹp, kiểu tóc tomboy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Tóc hime cho mặt tròn vuông

Kiểu tóc hime thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và phim có bối cảnh ở xứ sở hoa anh đào. Trong năm nay, kiểu tóc này đã trở thành xu hướng thịnh hành. Với kiểu tóc hime, bạn có thể che đi toàn bộ gò má và làm cho khuôn mặt trông thon gọn và thanh tú hơn.

5 nữ idol Kpop diện tóc Hime Nhật Bản đọ sắc cùng nhau
7 kiểu tóc nịnh mặt: Tóc hime cho mặt tròn vuông

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Tóc pixie cho nàng mặt tròn

Không có gì ngạc nhiên khi tóc pixie được phái đẹp yêu thích. Tóc pixie là kiểu tóc ngắn ấn tượng được cắt ngắn ôm sát khuôn mặt. Kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, cá tính như Miley Cyrus mà còn cực hợp với những cô nàng mặt tròn. Không những thế, tóc pixie cho nàng mặt tròn phù hợp với nhiều phong cách thời trang, giúp phái nữ có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân mà không phải lo lắng về vấn đề bị giới hạn cho kiểu tóc độc, lạ của mình.

15 kiểu tóc pixie nữ Hàn Quốc đẹp cá tính phù hợp với nhiều gương mặt
7 kiểu tóc nịnh mặt: Tóc pixie cho nàng mặt tròn

Tóc đẹp 2023: Kiểu tóc lửng cho mặt tròn: Kiểu tóc mái lưa thưa cho mặt to tròn

Đối với những bạn có khuôn mặt tròn thì nên để kiểu tóc mái thưa. Tóc mái thưa che đi phần thô của trán và tạo thêm nét mềm mại cho toàn bộ khuôn mặt.

Thả hai mái tóc dài hai bên để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt và tôn lên vẻ ngoài trẻ trung của bạn. Kiểu tóc này cho phép bạn trả lời đầy đủ câu hỏi nên để tóc gì cho khuôn mặt tròn. ánh sáng. 

7 kiểu tóc nịnh mặt, lửng cho mặt tròn
7 kiểu tóc nịnh mặt: Kiểu tóc mái lưa thưa cho mặt to tròn

Bên trên là 7 kiểu tóc nịnh mặt, lửng cho mặt tròn thịnh hành năm 2023 và 2024 mà BeDental đã cập nhật được. Hy vọng bài viết đã giúp ích được cho các bạn đọc nhé!

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934.61.9090
CS2: Tòa nhà CC2, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội (Bên trong Truehope) - 0934.61.9090

CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)

CS1: 53 -55 -57 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080
CS2 :Số 25, đường số 7 khu đô thị Cityland Gò Vấp (Ngõ 672A Phan Văn Trị), Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam -  093 181 0680

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

CS1: 39A Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - 0934.61.9090

GIỜ HOẠT ĐỘNG:

09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần

Website: https://bedental.vn/

 

Rate this post